Tin tức ANTT ngày 26/6: Cháu ngoại trói tay, đánh bà gãy 5 xương sườn

06:00 | 27/06/2019

5,700 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghi án chồng sát hại vợ, đốt nhà rồi tự sát; Cháu ngoại trói tay, đánh bà gãy 5 xương sườn; Bị phát hiện bán ma túy, rút kiếm chém cảnh sát... là những thông tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 26/6.

Nghi án chồng sát hại vợ, đốt nhà rồi tự sát

Khoảng 20h ngày 25/6, trên đường Bạch Đằng, thuộc Tổ 24, phường Trung Sơn, thành phố Tam Điệp (Ninh Bình), người dân phát hiện căn nhà nơi Bùi Văn Tỏa (SN 1988) và vợ là chị Đinh Thị H. (SN 1998) phát hỏa, bốc cháy.

tin tuc antt ngay 266 chau ngoai troi tay danh ba gay 5 xuong suon
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi mọi người đến ứng cứu thì phát hiện chị H. nằm bất tỉnh cạnh bể nước, còn anh Tỏa bất tỉnh trên vũng máu, trên cổ có vết thương. Mọi người đã hô hoán nhau, cùng lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị H. đã tử vong.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị H. bị một vật cứng tác động vào đầu, sau gáy có vết bầm tím, trên người bị một vết bỏng và bị ngạt khí. Còn anh Tỏa bị một vết cửa trên cổ là do dao.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc bước đầu được cơ quan chức năng xác định, do có mâu thuẫn chuyện tình cảm vợ chồng nên anh Tỏa nghi đã đốt nhà, sát hại vợ sau đó tự sát.

Nghi vấn người đàn ông ngáo đá tự phóng hoả đốt nhà

Khoảng 22h30 tối ngày 24/6, một vụ hoả hoạn đã xảy ra tại căn nhà của Lê Văn B. (SN 1980, trú tại khu 5, thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, Bắc Giang).

Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm gần hết ngôi nhà cấp 4 diện tích khoảng 40m2.

Sau gần một giờ tiếp cận hiện trường, đám cháy cơ bản được khống chế hoàn toàn. Hiện chưa có thống kê chính thức về thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây nên.

Thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong nhà chị có mình B. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến hỏa hoạn có thể do B. sử dụng ma túy, bị "ngáo đá" gây nên.

Tai nạn kinh hoàng trên cầu Thanh Trì, 2 người tử vong

tin tuc antt ngay 266 chau ngoai troi tay danh ba gay 5 xuong suon
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra vào 3 giờ sáng 26/6 trên cầu Thanh Trì thuộc địa bàn xã Đông Dư, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, giữa chiếc xe tải mang BKS 37S-188.89 (chưa xác định được người điều khiển, chạy hướng Hà Nội - Gia Lâm) và ôtô tải BKS 90C-044.87 đi phía trước bất ngờ xảy ra va chạm.

Cú va chạm quá mạnh khiến 2 người đang ngồi trong cabin ôtô tải mang BKS 37S-188.89 tử vong tại chỗ.

Cháu ngoại trói tay, đánh bà gãy 5 xương sườn

Khoảng 6h sáng ngày 22/6, bà Đoàn Thị X. (SN 1950, trú tại tổ 7, khu 5, phường Thanh Sơn, TP.Uông Bí, Quảng Ninh) đến nhà con gái là Nguyễn Lan Hương (trú tại tổ 8, khu 8, cùng phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức Tỵ thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh Tùng (SN 1995, là con trai chị Hương), kéo vào nhà hành hung dã man khiến bà phải nhập viện cấp cứu.

Đến chiều cùng ngày, anh Nguyễn Đức Cường (con trai bà X.) mới biết sự việc và đưa mẹ đến cơ quan công an để trình báo, sau đó đưa mẹ đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển ở TP.Uông Bí để điều trị. Qua chụp chiếu, bà X. bị gãy 5 xương sườn và thâm tím nhiều chỗ trên cơ thể như mặt, đầu gối, tay, chân...

Anh Cường cho biết bố mẹ anh ly hôn đã lâu. Sau khi ly hôn, bố anh là ông Tỵ ra ở riêng gần với nhà chị Hương. Bà X. cũng ở nhà riêng gần vợ chồng anh Cường. Mặc dù đã bỏ nhau lâu nhưng bà X. vẫn thường xuyên đến thăm chồng.

Cho rằng nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn gia đình khi bà X. thi thoảng có mắng chị Hương (ở mức độ nhẹ nhàng), nhưng anh Cường cũng không ngờ Tùng ra tay tàn nhẫn với bà ngoại mình như vậy.

Bị phát hiện bán ma túy, rút kiếm chém cảnh sát

tin tuc antt ngay 266 chau ngoai troi tay danh ba gay 5 xuong suon
Hai đối tượng bị cảnh sát khống chế

Vào lúc 12h ngày 26/6, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) tổ chức vây bắt Võ Tuấn Hùng (tự Nắng, 23 tuổi) ngụ xã Tân Tiến về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, Hùng đã dung bình xịt hơi cay và kiếm để cố thủ. Đồng thời gọi điện thoại nhờ đồng bọn đến giải vây.

Sau khi vừa di chuyển, vừa chống trả, phát hiện đồng bọn là Nguyễn Duy Anh (24 tuổi) đang nổ máy xe chờ trên đường, Hùng đã dùng mã tấu "mở đường" định lên xe đồng bọn để tẩu thoát nhưng cả hai đã bị cảnh sát và người dân khống chế.

Khám xét nhà Hùng, cảnh sát thu giữ nhiều mã tấu và kiếm Nhật.

P.V(Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 266 chau ngoai troi tay danh ba gay 5 xuong suon

Tin tức ANTT ngày 25/6: Bị nhắc nhở, tài xế taxi rút dao uy hiếp nhân viên an ninh sân bay

Đánh sập đường dây buôn bán ma túy "khủng" ở Huế; Vứt lại 470.000 đô la Mỹ khi bị công an kiểm tra; Bị nhắc nhở, tài xế taxi rút dao uy hiếp nhân viên an ninh sân bay... là những thông tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 25/6.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc