Nữ nhân viên dụ khách chơi "bịt mắt bắt dê"...

09:24 | 16/01/2014

15,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cô bạn gái lên kế hoạch cho tình nhân xiết cổ người đàn ông từ phía sau. Khi người này bất tỉnh, cả 2 cướp tài sản rồi bỏ trốn.

Ngụy Thanh Hằng (SN 1996, ngụ phường 19, quận Bình Thạnh, TP HCM) là nhân viên quán cà phê không tên tại số 15A Song Hành (xa lộ Hà Nội, khu phố 5, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) do chị N. làm chủ.

Quá trình phục vụ tại quán, Hằng có quen biết với ông N.V.U. Người này thường hay đến quán uống nước và nói chuyện với Hằng. Thấy ông U. có đeo dây chuyền vàng, nhẫn vàng và sử dụng điện thoại di động Iphone 5S, đi xe SH nên Hằng đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Hiếu và Hằng.

Khoảng 22h ngày 13/1, sau khi đi làm về, Hằng rủ người tình là Nguyễn Bá Minh Hiếu (SN 1994, ngụ phường 22, quận Bình Thạnh) nghe về ông U. Hằng rủ Hiếu nghĩ cách lấy tài sản của ông U. nhưng Hiếu không đồng ý.

Khoảng 8h30 sáng hôm sau, ông U. xe SH đến quán để uống cà phê và ngồi nói chuyện với Hằng. Lúc này, Hiếu ngồi phía trong quán coi tivi. Hằng vào nói với Hiếu sẽ kêu ông U. nhắm mắt lại để chơi trò “bịt mắt bắt dê”. Hiếu sẽ dùng khăn xiết cổ cho ông U. ngất xỉu.

Hằng ở bên ngoài gạ tình, lừa ông U. nhắm mắt và Hiếu ở phía sau dùng khăn choàng vào cổ ông U., xiết mạnh khoảng 5 phút.

Thấy nạn nhân nằm bất động, Hiếu bỏ đi ra lấy xe đứng chờ. Hằng tháo sợi dây chuyền vàng, nhẫn và điện thoại Iphone 5S trên người nạn nhân, rồi ra xe cùng Hiếu bỏ đi. Một lát sau, ông U. tỉnh dậy phát hiện tài sản bị mất cắp nên đến Công an phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) trình báo.

Sau khi lấy tài sản của nạn nhân, Hiếu chở Hằng đến tiệm vàng trên đường Ngô Tất Tố (phường 22, quận Bình Thạnh) để bán sợi dây chuyền với giá hơn 98 triệu đồng. Hằng sử dụng tiền mua lại nữ trang hơn 48 triệu đồng. Riêng chiếc nhẫn, Hằng gửi lại nhờ tiệm vàng đánh bóng.

Hằng còn cùng Hiếu đi chuộc chiếc xe Attila đang cầm cố.

Sau đó, Hiếu chở Hằng về phòng trọ của mình trên đường số 8 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) để cất giấu vàng mới mua xong. Cả 2 rủ nhau đến siêu thị mua 1 điện thoại iPhone 5 hết 17,5 triệu đồng và lấy tiền cướp được để tiêu xài.

Qua truy xét, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức đã phát hiện, bắt giữ Hiếu và Hằng. Tang vật trong vụ án cũng được thu hồi để trả lại cho nạn nhân.

H.Long