Nổ súng bắn chết tiếp viên quán massage

09:51 | 05/07/2013

840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giữa đêm khuya, 5 đối tượng đi trên hai chiếc xe máy tới một quán tẩm quất nhưng bị từ chối phục vụ vì quán sắp đóng cửa. Sẵn có men rượu trong người, một đối tượng trong nhóm rút súng ra bắn chết một nữ nhân viên.

Sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/7, tại quán tẩm quất (số 257 đường Phạm Văn Đồng, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội).

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng thời gian trên, chị Nguyễn Thị Xuân (38 tuổi, ở huyện Thanh Oai, Hà Nội) cùng một nhân viên khác đang thu dọn đồ đạc để đóng cửa thì một nhóm thanh niên gồm 5 người, đi trên 2 chiếc xe máy tới tẩm quất. Thấy nhóm khách đến, chị Xuân liền trả lời là quán đã nghỉ không phục vụ.

Vũ khí mà Đồng sử dụng bắn chết chị Xuân bị cơ quan công an thu giữ.

Khi đứng đối diện với chị Xuân khoảng 1 mét, vị khách này hỏi rằng: "Có đúng chúng mày đóng cửa không?" và rút súng ra bắn một phát vào ngực chị Xuân. Thấy chị Xuân gục ngã, cả 5 đối tượng lên xe bỏ chạy đến ngã tư Tân Xuân thì quay ngược lại hướng ngã tư Cổ Nhuế.

Chị Xuân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết đạn thấu tim nên đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay khi nhận được thông tin sự việc, Công an huyện Từ Liêm đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ của công an thành phố tiến hành điều tra, ghi lời khai người làm chứng, khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định được nhóm đối tượng trên là Phạm Văn Long (24 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình, hiện thuê trọ tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm); Phạm Hồng Quỳnh (21 tuổi); Trần Ngọc Bản (22 tuổi, quê đều ở tỉnh Bắc Giang, hiện thuê trọ tại xã Cầu Diễn, huyện Từ Liêm); Nguyễn Công Trứ (24 tuổi, quê ở tỉnh Hậu Giang, hiện thuê trọ tại xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm) và Bùi Văn Đồng (24 tuổi, quê ở huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, hiện thuê trọ tại xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm).

Đối tượng Bùi Văn Đồng, kẻ bắn chết chị Xuân.

 

Các đối tượng này đều không nghề nghiệp. Trứ có mở một quán tẩm quất massage tại địa chỉ thuê trọ và những người còn lại đều hành nghề chăn dắt gái mại dâm, cho vay lãi và cầm đồ cho gái mại dâm trên địa bàn huyện Từ Liêm. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, chiều ngày 2/7, cơ quan công an đã bắt được Long, Quỳnh, Bản khi đang lẩn trốn tại xã Lóng Luông (huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La). Đấu tranh khai thác, ngay trong đêm, một mũi công tác khác đã bắt giữ Nguyễn Công Trứ, khi đối tượng đang ở trong quán tẩm quất massage tại Phú Diễn. 22h ngày 3/7, Bùi Văn Đồng đã bị bắt khi đang trốn ở phường Tràng Minh (quận Kiến An, TP Hải Phòng).

Tại cơ quan công an, Đồng khai do say rượu, sẵn súng mang theo người nên không làm chủ được bản thân đã nổ súng bắn chị Xuân.

Chiều ngày 4/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố vụ án, thực hiện lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Đồng về hành vi giết người, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng. Phạm Văn Long; Phạm Hồng Quỳnh; Trần Ngọc Bản và Nguyễn Công Trứ về hành vi không tố giác tội phạm.

T.Minh