Nick Gordon gây ra cái chết của con gái Whitney Houston?

19:11 | 08/08/2015

1,543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vài ngày sau tang lễ của Bobbi Kristina Brown, con gái duy nhất của nữ ca sĩ quá cố Whitney Houston, luật sư Bedelia Hargrove, người giám hộ tài sản của Bobbi khi cô còn sống đã nộp đơn khiếu nại bạn trai của Bobbi là Nick Gordon là người đã gây ra cái chết của Bobbi.

Trong trang thứ 13 đơn khiếu nại của luật sư Bedelia Hargrove đã cáo buộc Nick Gordon đã đánh bạn gái là Bobbi Kristina Brown vào ngày 31/01, đã gọi cô ấy bằng những từ tục tĩu nhất và đổ lỗi cho cô ấy là lừa dối trước khi đưa cho Bobbi một ly cocktail có pha chất độc khiến cô ấy bất tỉnh; sau đó Nick Gordon tiếp tục úp mặt Bobbi xuống bồn tắm đầy nước lạnh khiến cô bị tổn thương não, và không bao giờ có thể hồi phục.

Nick Gordon gây ra cái chết của con gái Whitney Houston?
Nick Gordon và Bobbi Kristina Brown

Trong đơn khiếu nại này cũng cáo buộc, sau khi bỏ mặc Bobbi trong bồn tắm, “Nick Gordon đã lên giường và gối đầu lên chân một phụ nữ khác và nói “Bây giờ anh chỉ muốn một cô gái da trắng nhỏ xinh như em”. Mười lăm phút sau, Bobbi Kristina được phát hiện trong bồn tắm trong tình trạng bất tỉnh, miệng bị sưng và một chiếc răng lung lay, có lẽ do bị Gordon đấm.

Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston Căng thẳng tại đám tang con gái Whitney Houston
Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22 Con gái Whitney Houston qua đời ở tuổi 22
Whitney Houston một tài năng huyền thoại vừa chợt tắt Whitney Houston một tài năng huyền thoại vừa chợt tắt
Whitney Houston – người hát tình ca bất hủ Whitney Houston – người hát tình ca bất hủ

Khi được hỏi về những cáo buộc này, luật sư của Gordon, Joe Habachy và Jose Baez cho rằng “những cáo buộc đó là vu khống và vô giá trị. Nick đã rất đau khổ và suy sụp vì mất đi người mình yêu. Thật đáng xấu hổ vì những cáo buộc vô căn cứ như vậy”.

Trước đó, mẹ của Nick Gordon là Michele Gordon cũng cho biết “Sự ra đi của Bobbi Kristina làm Nick và gia đình chúng tôi rất suy sụp. Nick đã rất yêu và chăm sóc cho Krissi”. Trước lễ tang của bạn gái, Nick Gordon cũng đã gửi thư cho bố của Bobbi tha thiết mong được đến nói lời tạm biệt cuối cùng với bạn gái. Trong email, Nick viết: “Cháu yêu Krissi với tất cả trái tim mình. Cháu rất đau đớn khi cô ấy ra đi và cần phải nói lời tạm biệt… Krissi yêu cháu rất nhiều và cô ấy muốn cháu ở đó”. Tuy nhiên, lời thỉnh cầu này đã không được chấp nhận.

Trước khi Bobbi qua đời, hồi tháng 6, Nick Gordon đã từng bị luật sư Bedelia Hargrove đệ đơn kiện, cáo buộc bạo hành và thực hiện giao dịch chuyển tiền trái phép từ tài khoản ngân hàng của Bobbi vào tài khoản riêng của mình. Trong đơn kiện đó, luật sư Bedelia Hargrove cho rằng Nick Gordon đã lợi dụng vị trí là bạn trai của Bobbi để thường xuyên chuyển một phần lớn số tiền của cô vào tài khoản của anh ta mà không có sự ưng thuận hoặc ủy quyền của Bobbi. Đơn kiện cũng chỉ ra Nick Gorodn đã đánh cắp hơn 11.000 đô la từ tài khoản của Bobbi sau khi con gái duy nhất của Whitney Houston phải nhập viện.

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.