Những người đẹp “bán dâm” giờ ra sao?

18:49 | 19/08/2014

78,568 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau scandal bị bắt vì tội mua bán dâm, có người đẹp thu mình lại, hoàn toàn rút lui khỏi hào quang nghệ thuật nhưng lại có những người đẹp vừa hết thời gian đi “phục hồi nhân phẩm” đã lên báo khoe khoang…

Yến Vy

Sinh năm 1979, Yến Vy tên đầy đủ là Đinh Thoại Yến Vy. Cô là diễn viên, ca sĩ, người mẫu khá có tiếng. Yến Vy sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, trong sáng và một vóc dáng đẹp, gợi cảm.

Năm 1997 cô đoạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Triển vọng điện ảnh của Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đến năm 2001, Yến Vy bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia ca hát, là người mẫu cho những video của những ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Quang Linh…. Yến Vy cũng là một diễn viên có triển vọng, cô hoàn thành xuất sắc vai diễn trong những bộ phim như: Biển hát, Bến nước đời người, Saigon Love Story, Đâu phải vợ người ta…

Khi sự nghiệp đang lên thì đầu năm 2005 dư luận choáng váng khi một đoạn phim khoảng 30 phút quay cảnh ân ái của Yến Vy và bạn trai là Phan Thanh Tòng bị phát tán trên Internet. Đây là lần đầu tiên một phim "phòng the" của nghệ sĩ bị phát tán rộng rãi ở Việt Nam khiến dư luận sửng sốt.

Sóng gió chưa lắng xuống thì một thời gian ngắn sau đó Yến Vy bị phát hiện có tham gia một đường dây gái gọi cao cấp do Trần Thị Phố cầm đầu. Cô khai đã bán dâm nhiều lần với giá từ 700 - 1.000 USD, thậm chí sau khi bộ phim bị phát tán, cô vẫn đi khách. Yến Vy bị đưa về Trung tâm Dạy nghề Phụ nữ quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tập trung theo diện phục hồi nhân phẩm trong vòng 18 tháng.

Cô từng tâm sự: “Tôi chưa biết sẽ làm gì sau khi ra trại. Trong tôi bây giờ chỉ có hai suy nghĩ: Một là sẽ bỏ xứ đi thật xa để không ai biết mình nữa, một là sẽ vượt qua tất cả để làm lại từ đầu. Nhưng tôi không biết mình có vượt qua nổi hay không và mọi người có rộng lòng cho tôi cơ hội hay không?”.

Năm 2009, cô nhận lời cầu hôn của một Việt kiều và giờ cô đã yên bề gia thất. Mọi thông tin và hình ảnh của Yến Vy ở thời hiện tại đều “im thin thít và lặn mất tăm”.

Kim Tính

Kim Tính và em gái Nhật Kim Anh

Cuối những năm 90, Kim Tính lên Sài Gòn lập nghiệp và chị nhanh chóng có được chỗ đứng trong giới showbiz. Không những Kim Tính làm người mẫu, làm MC và đóng phim mà còn mở một thẩm mỹ viện.

Điều bất ngờ là cả Kim Tính và Yến Vy đều có quan hệ tình ái với Phan Thanh Tòng. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ của Kim Tính chính là với Phan Thanh Tòng. Khi Kim Tính bị bắt, em gái cô tâm sự rằng chị gái mình đã hy sinh vì gia đình nên mới lạc lối sa chân vào đường dây gái gọi của Trần Thị Phố. Sau khi bị bắt, nữ diễn viên đã vào trại phục hồi nhân phẩm 2 tháng. Tương lai tưởng như đóng sập trước mắt Kim Tính. Nhưng sau khi ra trại, Kim Tính trở lại cuộc sống bình thường. Cô may mắn gặp được người đàn ông tốt bụng, không màng tới quá khứ mà vẫn yêu thương cô. Kim Tính cũng từ bỏ nghệ thuật từ đó!

Mỹ Xuân

Vụ cầm đầu đường dây môi giới mại dâm và bán dâm lùm xùm nhất thời gian gần đây có liên quan tới danh hiệu hoa khôi khiến dư luận thật sự sốc. “Má mì” Võ Thị Mỹ Xuân sinh năm 1985, quê ở Sóc Trăng, giành giải cao nhất cuộc thi Hoa khôi Sóc Trăng năm 2009 sau đó là Hoa khôi Nam Mekong 2009.

Khi bắt đầu làm người mẫu, giá “đi khách” của cô chỉ vài triệu đồng nhưng từ khi có “vương miện”, khách mua dâm phải bỏ ra hàng nghìn USD mới có thể "gặp gỡ" chân dài này. Không những thế cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là 1 trong 3 người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD.

Sau khi ra trại, Mỹ Xuân đã xuất hiện trên báo trả lời phỏng vấn và khoe về người bạn trai đại gia mới hiện tại của mình. Có lẽ khác với nỗi đau, sự tủi nhục khiến Yến Vy và Kim Tính thu mình sau sóng gió cuộc đời, Mỹ Xuân có cái nhìn phóng túng hơn, cô vẫn “ngẩng cao mặt với đời” sau scandal nhơ nhớp.

Hồng Hà

Hồng Hà tên thật là Hà Thị Hồng sinh năm 1989, quê ở Thái Bình, là người mẫu kiêm diễn viên. Cuối tháng 5/2012, người mẫu Hồng Hà bị bắt vì nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô của “tú ông” Kiên pê bê. Chân dài mà Kiên “điều tới” có giá từ 4-6 triệu đồng/lượt và từ 400-600 USD/đêm, hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000- 1.500 USD.

Hồng Hà bị bắt khi đang vui vẻ với khách ở một khu du lịch ở Sơn Tây. Cô bị lóa mắt với số tiền bán dâm theo tour du lịch 1.000 - 1.500 USD. Cô từng tâm sự rất ngây ngô rằng: do điều kiện không bằng chị bằng em trong giới showbiz nên cô muốn có thêm tiền trang trải mua sắm hàng hiệu, khi nào có đủ tiền mua nhà sẽ bỏ “nghề”.

Jenny Phương

Bị bắt trong đường dây môi giới mại dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân, Jenny Phương được nhiều người biết tới hơn cả đàn chị Mỹ Xuân dù chưa từng đoạt một giải thưởng nào trong các cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên trên các diễn đàn mạng, Jenny Phương nổi tiếng với danh xưng “hot girl”, cô gây “sốt” với nhiều bộ hình nóng bỏng, táo bạo.

Jenny Phương tên thật là Lê Thị Thúy Hường, sinh năm 1993. Cô từng dự thi Miss Teen 2010 với số báo danh 1244 và lọt vào Top 100.

Jenny Phương có giá đi khách cao nhất 2.500 USD. Khi được báo chí hỏi về dự định sau này của cô, liệu có muốn làm người mẫu nữa không, Phương ấp úng: “Có chị ạ! Nhưng em biết mọi người sẽ không ai chấp nhận em nữa. Mong mọi người hãy tha thứ và bỏ qua cho lỗi lầm của em”.

Linh Chi (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps