Những cuộc chia tay bất ngờ nhất showbiz

11:24 | 30/12/2014

5,760 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều cặp đôi đình đám của làng giải trí khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đã đường ai nấy đi trong năm 2014.

Hà Hồ - Cường Đô la

Hà Hồ đến với Cường đôla đã phải chịu rất nhiều những lời đồn ác ý nào là việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. Sau khi Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ và Cường Đôla) chào đời đã đập tan những dư luận này.

Sau Tết Nguyên Đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng.

Theo một nguồn tin khác từ một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Cả Cường Đôla và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

“Cặp đôi vàng” của làng giải trí Việt Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn bất ngờ công bố về việc đã hoàn thành thủ tục ly hôn vào đầu tháng 4 năm nay sau 2 năm hẹn hò và 8 năm chung sống vợ chồng. Cuộc chia tay đột ngột này không khỏi khiến cho nhiều người tiếc nuối.

Lý do khiến chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt tan vỡ là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Công việc nghệ thuật không khiến chúng tôi xa cách, chỉ là những ý hướng trong cuộc sống không đồng nhất, mỗi người theo đuổi một con đường riêng, nên rồi cảm thấy không hợp nhau nữa thì chia tay."

Sau khi chia tay, cả hai đều thành công trên con đường sự nghiệp và gây được ấn tượng sâu đậm với khán giả và dường như đều có bóng dáng của người mới. Người đẹp Trương Ngọc Ánh thành công với bom tấn Hương Ga, ngay sau khi công chiếu nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò cùng diễn viên Việt kiều điển trai Kim Lý. Còn Trần Bảo Sơn cũng dính phải nghi án hẹn hò với người đẹp showbiz là Khánh My khi cả hai không ngừng thể hiện sự quan tâm và có những cử chỉ thân mật với nhau trong nhiều sự kiện.

Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh

Sau 10 năm chung sống, Bằng Kiều và vợ có với nhau 3 cậu con trai. Anh và vợ trở thành hình mẫu lý tưởng cho các cặp vợ chồng khi thường xuyên trao nhau những cử chỉ tình cảm nơi công cộng.

Vào năm 2012, Bằng Kiều về Việt Nam tổ chức liveshow, nam ca sĩ liên tục dành cho vợ mình những lời có cánh trên sân khấu. Để thể hiện tình cảm với vợ, anh đã tặng nhẫn kim cương ngay trong liveshow để kỷ niệm 10 năm chung sống trước sự chứng kiến của 4.000 khán giả. Sau vài tháng, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly dị.

Trong suốt 11 năm, hầu hết mọi người đều thấy hình ảnh gia đình Bằng Kiều – Trizzie Phương Trinh luôn đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ. Nhiều người thân cận với gia đình anh còn cho hay Bằng Kiều khá “sợ vợ”, bị Trizzie “nắm đầu” nên thông tin vợ chồng anh ly dị khiến ai cũng bất ngờ.

Quách Ngọc Ngoan – Lê Phương

Đầu tháng 6, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh bất ngờ được công bố trên báo chí. Điều đáng nói ngay cả khi đã chia tay, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng có cách xử lý hoàn toàn trái ngược trước truyền thông.

Trong khi Quách Ngọc Ngoan khẳng định hoàn toàn bất ngờ về thông tin ly hôn và cho biết vợ chồng anh vẫn rất bình thường, không hề có mâu thuẫn thì Lê Phương khẳng định chuyện này là có thật nhưng từ chối chia sẻ những thông tin chi tiết. Quách Ngọc Ngoan vốn được coi là một chàng lãng tử “huyền bí” trong showbiz Việt. Anh từng cương quyết phủ nhận thông tin kết hôn, rồi đột ngột cưới Lê Phương sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo vào năm 2012.

Anh Anh (th)

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...