Những chiếc tai nghe đang làm “điên đảo” giới trẻ Việt

20:13 | 18/02/2012

3,960 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ipod, Iphone, Ipad và giờ đến cả... những chiếc tai nghe cũng có thể trở thành một "trào lưu" mới trong giới trẻ Việt yêu công nghệ!

1. Monster Beats by Dr.Dre – Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, thời trang và âm nhạc.

Được ra mắt từ giữa năm 2008, những chiếc tai nghe Monster Beats by Dr.Dre – sản phẩm kết hợp giữa nghệ sĩ Hip-hop/Rap Dr.Dre và Beats Electronics, được sản xuất và phân phối theo giấy phép độc quyền của hãng Monster Cable đã và đang làm mưa làm gió trong làng giải trí thế giới.

Tai nghe Monster beats by dr.dre justbeats solo – sự kết hợp với ca sĩ trẻ Justin Bieber

Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ âm thanh của hãng Monster, sự thiết kế sản phẩm thời trang ấn tượng của Beats Electronics và sự hợp tác đại diện với các ca sĩ hàng đầu thế giới như Dr.Dre, Lady Gaga, Diddy, David Guetta, Kobe Bryant, LeBron James, và trước đây là với Justin Bieber, những dòng tai nghe Monster Beats by Dr.Dre được biết đến như sản phẩm hàng đầu dành cho các ngôi sao Hollywood, các danh thủ bóng đá và các ca sĩ nổi tiếng thế giới.

Wayne Rooney với chiếc Monster Beats by dr.dre Studio trên cổ.

Tại thị trường trong nước, với sự nhanh nhạy về thông tin nhờ sự phố biến của Internet, không khó để giới trẻ Việt Nam bắt nhịp ngay với món đồ chơi công nghệ kết hợp thời trang đang rất nổi tiếng này.

So với các sản phẩm tai nghe cao cấp khác đang có mặt tại Việt Nam như Pioneer, Shure, Sennheiser …thì giá của Dr.Dre cũng không chênh lệch bao nhiêu. Nhưng so về mặt phổ biến hiện nay thì nếu các bạn là người thường xuyên xem kênh MTV hoặc theo dõi Youtube thì sẽ thấy nó xuất hiện rất nhiều trong các music video đình đám hiện nay.

Những chiếc tai nghe Monster Beats by Dr.Dre hợp thời trang

2. Sennheiser – Những chiếc tai nghe đến từ nước Đức.

Không hề kém cạnh so với Monster Beats by Dr.Dre, những dòng tai nghe của hãng Sennheiser được giới trẻ tìm đến nhờ chất lượng âm thanh rất tốt cùng với nhiều sự lựa chọn hơn về giá cả so với anh bạn đến từ nước Mỹ. Không có nhiều những gam màu trẻ trung và thời trang, những chiếc tai nghe Sennheiser phần lớn đều mang màu sắc chủ đạo là đen, xám và bạc. Nhưng bù lại với sự thiếu hụt về màu sắc, thiết kế của Sennheiser lại mang đến cho người sở hữu nó một vẻ ngoài lịch lãm, cứng cáp và sang trọng. Hãng tai nghe hàng đầu nước Đức này cũng đang sở hữu chiếc tai nghe được coi là “khủng” nhất Việt Nam với giá hơn 35 triệu đồng.

Sennheiser HD800 được thiết kế với các vật liệu cao cấp như nhựa đặc biệt, lưới thép không gỉ, giắc mạ vàng nguyên chất... và được lắp ráp hoàn toàn bằng tay giúp sản phẩm có chất âm thanh rất tự nhiên và sống động.

Về chất lượng âm thanh, những chiếc tai nghe Sennheiser nổi tiếng với âm thanh rõ ràng và tiếng bass đầy mạnh mẽ. Nhờ công nghệ xử lí tiếng ồn NoiseGard™, những âm thanh ồn ào của đường phố sẽ không thể làm ảnh hưởng đến bản nhạc tuyệt vời mà bạn đang nghe.

Tai nghe Sennheiser đầy trẻ trung và khỏe khoắn

3. SkullCandy – Một chút nổi loạn đầy cá tính.

Vừa tạo ra một cơn sốt cho giới trẻ Mỹ và giờ đây, SkullCandy hứa hẹn cũng sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong thị trường tai nghe dành cho giới trẻ Việt Nam. Với thiết kế đa màu sắc cùng những họa tiết tinh tế nhưng đầy cá tính, dòng tai nghe của SkullCandy mang đến cho chủ nhân của chúng một phong cách nghe nhạc mới cực kì trẻ trung và sôi động.

Tai nghe Skullcandy NBA All-Star Players Series mạnh mẽ đầy cá tính

Được biết đến với sự kết hợp giữa âm nhạc và thể thao, ngoài sự kết hợp thiết kế mẫu với các ca sĩ tài năng là Jay-Z và Snoop Dogg, SkullCandy có những dòng sản phẩm được thiết kế mang tên những ngôi sao bóng rổ hàng đầu nước Mỹ tại giải NBA như Derrick Rose, Kevin Durant cùng sự kết hợp với các vận động viên chuyên nghiệp thuộc các môn thể thao khác nhau như trượt tuyết, lướt ván, motor địa hình…

Skullcandy – Một chút nổi loại đầy cá tính

Về mặt âm thanh, SkullCandy được đánh giá là dòng tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất khi bạn chỉ phải bỏ mức chi phí sở hữu thấp nhất. Những chiếc tai nghe của SkullCandy có kết hợp hài hòa trong việc tạo sự cân bằng âm, cùng với sự tinh tế và chi tiết trong từng giọt âm thanh, đặc biệt trong âm tầm trung. Âm bass cực chất và sống động góp phần tạo nên sự tươi mới trong phong cách nghe nhạc của giới trẻ hiện đại.

Xuân Tiến

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...