Nhân viên tạp vụ ‘dọn’ giúp Phó GĐ Sở 100 triệu đồng

18:59 | 04/06/2016

1,091 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân viên tạp vụ quét dọn phòng cho Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM và thấy cọc tiền 100 triệu đồng nên nảy sinh lòng tham. 
nhan vien tap vu don giup pho gd so 100 trieu dong
Sở Du lịch TP HCM.

Ngày 4/6, Công an quận 3 (TP HCM) đã tạm giữ bà K.T (SN 1961, nhân viên tạp vụ) để xử lý về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Bà T được xác định đã lấy 100 triệu đồng của Phó Giám đốc Sở Du lịch TP HCM tại phòng làm việc.

Thông tin ban đầu, ngày 2/6, đại diện Sở Du lịch TP HCM đến Công an phường 6 (quận 3) trình báo về việc bị mất 100 triệu đồng ở phòng riêng của Phó Giám đốc. Ngay sau đó, Công an phường 6 phối hợp Công an quận 3 tiến hành điều tra và làm rõ.

Quá trình thụ lý vụ án, các trinh sát phát hiện bà T có biểu hiện bất thường nên mời đến trụ sở để lấy lời khai. Bà T thừa nhận, trong lúc quét dọn phòng cho Phó Giám đốc đã thấy cọc tiền 100 triệu đồng nên nảy sinh lòng tham. 

nhan vien tap vu don giup pho gd so 100 trieu dong

Mất 800 triệu trong két sắt không có dấu hiệu cạy phá

Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (tỉnh Bình Dương) báo mất 800 triệu đồng để trong két sắt nhưng két sắt không có dấu hiệu cạy phá cũng như tác động của ngoại lực. 

nhan vien tap vu don giup pho gd so 100 trieu dong

Nam sinh phá két sắt trộm hơn 1 tỉ đồng của trường

Nam sinh đem theo vật dụng, trốn trong trường chờ đến tối thì ra tay cạy két sắt lấy đi 1 tỉ 37 triệu đồng...

nhan vien tap vu don giup pho gd so 100 trieu dong

Khám phá băng trộm chuyên nghiệp từ vụ mất trộm ô tô tiền tỷ

Từ một vụ mất trộm xe ô tô tiền tỷ trên địa bàn, với tinh thần mưu trí, sáng tạo, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã nhanh chóng khám phá một nhóm trộm cắp tài sản và két sắt chuyên nghiệp, hoạt động lưu động trên địa bàn nhiều tỉnh.

Tân Châu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc