Mất 800 triệu trong két sắt không có dấu hiệu cạy phá

07:45 | 29/05/2016

1,089 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân viên Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (tỉnh Bình Dương) báo mất 800 triệu đồng để trong két sắt nhưng két sắt không có dấu hiệu cạy phá cũng như tác động của ngoại lực. 
mat 800 trieu trong ket sat khong co dau hieu cay pha
Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (tỉnh Bình Dương).

Ngày 28/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thu giữ các dữ liệu camera an ninh tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim (tỉnh Bình Dương) để phục vụ điều tra, truy tìm thủ phạm liên quan đến một vụ trộm cắp.

Thông tin ban đầu, sáng 27/5, nhân viên kế toán và thu ngân của Nguyễn Kim vào làm việc thì phát hiện két sắt rỗng không.

Ngay sau đó, mọi người trình báo cơ quan chức năng. Hai nhân viên Nguyễn Kim xác nhận có để toàn bộ số tiền bán hàng khoảng 800 triệu đồng trong két sắt. Quá trình điều tra, Công an tỉnh Bình Dương không phát hiện dấu vết két sắt bị cạy phá và không có tác động của ngoại lực.

Lực lượng Công an tỉnh Bình Dương đã khoanh vùng đối tượng nghi vấn và mời lên trụ sở lấy lời khai để làm rõ các tình tiết liên quan. 

mat 800 trieu trong ket sat khong co dau hieu cay pha

Tên trộm bị bắt do vác bao tiền quá nặng

(PetroTimes) - Tên trộm bị bắt do không thể vác bao tiền đu dây qua lỗ thông gió mà buộc phải đi bằng cửa chính. 

mat 800 trieu trong ket sat khong co dau hieu cay pha

Bảo vệ đục két sắt trộm tiền của siêu thị

Ngày 1/8, Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Danh Ngành (SN 1991, ngụ quận 7) để xử lý hành vi “Trộm cắp tài sản”. 

mat 800 trieu trong ket sat khong co dau hieu cay pha

Siêu thị Metro bị nhân viên trộm hàng trăm triệu đồng

Sáng ngày 21/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã trao trả số tiền hơn 300 triệu đồng cùng nhiều tang vật cho bị hại của một vụ trộm cắp xảy ra tại siêu thị Metro Thăng Long hồi tháng 9/2014.

Tân Châu