Gương mặt thân quen 2015:

Ngọc Liên tỏa sáng

11:35 | 21/06/2015

845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuần 10 của Gương mặt thân quen 2015 tiếp tục gửi đến khán giả 6 hình tượng mới: NSƯT Thanh Thanh Hiền, Anna Caterina Antonacci, EXO, Trác Y Đình, Mr. Bean và Giao Linh.

Đến với show 10, Thanh Duy chọn hình tượng của D.O. (EXO) để hát ca khúc MAMA, đồng thời mời 3 anh chàng bạn thân Tronie, Đại Nhân và Kelvin Huy Khánh (La Thăng) đến để cùng đóng giả EXO. Bên cạnh phần hát tiếng Hàn hoàn toàn cả bài, Thanh Duy còn được khen ngợi ở khả năng nhảy ăn khớp, điêu luyện.

Thanh Duy

Một gương mặt khác đem lại không ít tiếng cười cho khán giả đó chính là "nàng sơn nữ" Trác Y Đình - Mai Quốc Việt. Giám khảo Hoài Linh đã đặt biệt danh cho anh chàng là nàng sơn nữ "đột biến gen", chăm chỉ làm việc nên vai u thịt bắp. Giám khảo Đức Huy khẳng định, lần này thì Mai Quốc Việt đã vượt lên cả anh chàng "học sinh cá biệt" Khương Ngọc ở mức độ hài hước, duyên dáng, quậy trên sân khấu.

Mai Quốc Việt

Quán quân Vietnam Idol - Nhật Thủy chọn một ca khúc khó của Thanh Thanh Hiền để làm mới mình. Phần trích diễn trích đoạn cải lương Phi cung điểm bích khiến giám khảo Mỹ Linh nổi da gà. Nhật Thủy đã phô bày được chất giọng tốt khi hát cải lương. Đặc biệt, chất cải lương trong giọng hát của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền được pha trộn với ca trù, ả đào... nhưng dường như những điều đó không hề khiến Nhật Thủy bị "làm khó" chút nào.

Nhật Thủy

Ái Phương gặp thử thách khó vì phải trình diễn tiết mục nhạc kịch khi hóa thân thành nữ ca sĩ Anna Caterina Antonacci với bài Habanera trích trong vở nhạc kịch Carmen. Tuy nhiên, phần trình diễn của Ái Phương vẫn thu hút khán giả bởi thần thái tự nhiên. Dù lần đầu hát giọng soprano nhưng Ái Phương không mắc lỗi kỹ thuật, cô cũng thể hiện khả năng phát âm tiếng Pháp chuẩn, khiến bộ ba giám khảo thích thú.

Ái Phương

Trong khi đó, Khương Ngọc tiếp túc gặp "ca khó" khi hóa thân thành một hình tượng kinh điển của điện ảnh thế giới - Mr Bean với ca khúc Ode to joy trích từ bản giao hưởng số 9 của Beethoven.

Khương Ngọc

Đây là lần thứ hai Ngọc Liên tỏa sáng bất ngờ ở Gương mặt thân quen với dòng nhạc trữ tình quê hương sở trường. Việc bốc thăm hóa thân thành NSƯT Giao Linh khiến Ngọc Liên vô cùng hào hứng, cô cho biết, Giao Linh chính là thần tượng của mình. Chọn hát ca khúc "Nhật ký đời tôi", Ngọc Liên được đánh giá là bản sao hoàn hảo của Giao Linh từ giọng hát, cách truyền tải cảm xúc cho đến hóa trang và biểu cảm gương mặt. Tất cả đều vô cùng xuất sắc.

Ngọc Liên

Khách mời trình diễn tuần này chính là MC Đại Nghĩa với vai Tùng Dương anh đã bấm chọn từ tuần trước. Ca khúc mà anh hát chính là "Chiếc khăn Piêu" (Doãn Nho).

Các thí sinh bấm chọn nhân vật tuần 11: Khương Ngọc hóa thành Taeyang (Big Bang), Mai Quốc Việt hóa thành Dương Ngọc Thái, Ái Phương hóa thành Thùy Trang, Thanh Duy hóa thành Phương Thanh, Nhật Thủy hóa thành Thu Minh, Ngọc Liên hóa thành Mai Tuyết Hoa.

Anh Anh (tổng hợp)