Nghi vợ có "bồ" - thuê người tạt axit

07:00 | 24/11/2013

1,251 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, Hải đã lên kế hoạch thuê người khác tạt axit vào vợ mình.

Ngày 23/11, Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đang tạm giữ Chu Văn Hải (30 tuổi, ở xóm 2, Văn Xá, huyện Kim Bảng); Lê Văn Lợi (23 tuổi, ở thị trấn Quế, huyện Kim Bảng); Trương Hữu Duy (17 tuổi) và Nguyễn Đình Bảo (17 tuổi, ở xã Vân Lâm, huyện Kim Bảng) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Nơi chị Duyên và em chồng bị tạt axit.

Theo ông Chu Văn Phong- Trưởng công an xã An Xá (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) cho hay, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ trả thù bằng cách tạt a xít. Nạn nhân là chị Đinh Thị Duyên (25 tuổi, ở xóm 2, Văn Xá, Kim Bảng, vợ Chu Văn Hải) và chị Chu Thị Hường (23 tuổi, em của Hải, tức em chồng chị Duyên).

Theo đó, tối ngày 20/11, chị Duyên và em dâu trên đường đi làm về, khi đi tới đường Nguyễn Úy (xã Kim Bình, huyện Kim Bảng) thì bị một nhóm đối tượng lạ mặt chặn xe, tạt axit vào mặt. “Khoảng 20h ngày 20/11, tôi đang ngồi trong nhà xem tivi thì bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu ngoài đường Nguyễn Úy. Khi tôi chạy ra thì thấy hai người phụ nữ đang ôm mặt nằm xuống đường. Ngay lập tức, tôi cùng một số người dân đưa hai người phụ nữ này đi cấp cứu. Do bị bỏng nặng nên các nạn nhân đã được đưa đến Viện bỏng Quốc Gia điều trị” - một nhân chứng tên Hưng kể lại.

Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên Công an huyện Kim Bảng. Nhận được đơn trình báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để xem xét vụ việc. Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, hai nạn nhân đã bị tạt axit. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra, cơ quan công an xác định, Chu Văn Hải là chủ mưu trong vụ việc.

Tai cơ quan điều tra, Chu Văn Hải khai nhận, do nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên Hải đã mua khoảng 1 lít axit rồi thuê Trương Hữu Duy và Nguyễn Đình Bảo đứng ở đường Nguyễn Úy chờ chị Duyên đi làm về thì tạt axit để dằn mặt. Để thực hiện kế hoạch dằn mặt vợ, Hải đã nhờ Lê Văn Lợi đứng ra thuê Bảo và Duy thực hiện.

Bảo và Duy được Lợi thuê thực hiện vụ việc này, tối ngày 20/11 hai đối tượng cầm axit phục sẵn ở đường Nguyễn Úy chờ chị Duyên và chị Hường đi xe máy qua liền đi xe máy đuổi theo và hắt ca axit vào mặt hai người phụ nữ này.

Kim Ngân