Nghi án một thanh niên bị sát hại vì mâu thuẫn với “xã hội đen”

21:23 | 01/08/2013

592 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có khúc mắc trong vấn đề tiền nong tại hiệu cầm đồ nên anh Trung đã bị dọa cắt gân nếu xuất hiện ở Hà Nội. Và đêm 30/7, nạn nhân đã bị một nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công...

Ngày 1/8, Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi và bàn giao thi thể anh Đỗ Viết Trung (tức Trung Xèng, 30 tuổi, ở xóm 9, xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) cho gia đình đưa về quê an táng.

Theo cơ quan công an, tối ngày 29/7, nạn nhân Trung từ Thanh Hóa ra Hà Nội và rủ 4 người bạn đi hát karaoke đến 4h ngày 30/7. Sau đó cả nhóm rủ nhau đi ăn phở tại đường Văn Tiến Dũng (thôn Đình Quán, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội). Tại đây, anh Trung đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một nhóm thanh niên khác. Anh Trung bị nhóm thanh niên kia dùng hung khí tấn công tới bất tỉnh.

Người nhà đưa thi thể nạn nhân Trung về quê an táng. 

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198 – Bộ Công an, nhưng do vết thương quá nặng, đến 7h30 ngày 1/8, anh Trung đã tử vong. Theo kết quả chẩn đoán của các bác sĩ, anh Trung bị chấn thương sọ não, vùng gót chân và đầu gối có nhiều vết bầm dập, thâm tím.

Theo anh Đỗ Văn Giáp, em trai nạn nhân, thời gian qua anh Trung có khúc mắc về tiền nong với một người tên Tuấn “bộp” tại một hiệu cầm đồ ở thôn Vân Trì, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm nên phải về quê tránh mặt. Trước lúc tử vong, anh Trung nói với người nhà rằng, Tuấn “bộp” và đàn em nhiều lần đe dọa sẽ cắt gân mình nếu dám ra Hà Nội.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Từ Liêm đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh điều tra vụ việc. Được biết anh Trung đã ở Hà Nội từ nhiều năm nay, kiếm sống bằng nghề tự do.

Q.Dương