"Ngáo đá", sát hại bạn nghiện

22:52 | 28/04/2014

504 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ được Ngô Văn Tư, nghi phạm dùng dao sát hại anh Đỗ Văn Hưng một cách dã man.

Theo tài liệu điều tra, 9h ngày 26/4, Ngô Văn Tư (SN 1986, ở thôn Kim Châm, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng) đang ở nhà thì Đỗ Văn Hưng (SN 1985, trú tại thôn Đông Nham I, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão) gọi điện hẹn sẽ đến chơi. Sau đó, Hưng đi xe máy chở một đối tượng tên là Thắng “đầu to” đến, rồi mang ma túy đá ra để cả bọn cùng sử dụng.

Đến 14h cùng ngày, các đối tượng lại kéo nhau đến nhà một bạn nghiện khác tiếp tục sử dụng ma túy đá.

Tối 26/4, Hưng đi xe máy đưa Tư về nhà ở thôn Kim Châm, xã Mỹ Đức nhưng Hưng cứ nằng nặc đòi “chơi” tiếp và cả 2 đã lời qua tiếng lại. Đang trong cơn “ngáo”, cho rằng Hưng đánh mình nên Tư vồ con dao cài trên võng xe máy đâm vào cổ Hưng. Hưng loạng choạng chạy được khoảng 20m thì gục ngã xuống rãnh nước. Sát hại bạn nghiện xong, Tư bỏ trốn.

Ngay trong tối 26/4, lực lượng công an đã tập trung truy lùng đối tượng này nhưng lợi dụng trời tối, mưa to, Tư đã chạy vào khu vực chăn nuôi lợn và ao cá của một người dân ở cùng thôn. Sau đó nhảy xuống ao ẩn náu. Đến rạng sáng 27/4, lực lượng công an đã bắt giữ được Tư, khi hắn vừa từ dưới ao cá, lóp ngóp mò lên.

Được biết, cả Hưng và Tư là đối tượng nghiện ma túy, hiện đang được cai nghiện bằng Methadone tại cơ sở điều trị huyện An Lão, Hải Phòng.

Đất Cảng