Thi thể nữ sinh viên trong phòng trọ khóa trái cửa

06:48 | 15/07/2013

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thi thể nữ sinh viên đang ở giai đoạn phân hủy được phát hiện trong căn phòng khóa trái cửa khiến người dân quanh khu trọ hoảng hốt.

Căn phòng trọ bốc mùi lạ

Một ngày sau vụ phát hiện ra thi thể của nữ sinh viên, người dân sinh sống xung quanh dãy phòng trọ trong hẻm đường số 21 (phường Thạnh Mỹ Tây, quận 2, TP HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chiều thứ Bảy (13/7), một số người thấy thoang thoảng có mùi khó ngửi. Các hộ dân ở dãy nhà trọ chia nhau lần tìm những ngõ ngách để xác định nơi phát ra mùi lạ. Đến trước căn phòng cuối dãy khóa trái cửa bên ngoài, mọi người khẳng định mùi hôi thối bốc ra từ bên trong.

Khu nhà trọ phát hiện thi thể nạn nhân.

 

Căn phòng trên do chị Hồ Thị Xuân (SN 1991, quê Đồng Tháp) thuê ở cùng một thanh niên tên Sơn (khoảng 30 tuổi) được hơn 1 năm qua. Xuân đang học năm cuối ngành kế toán của một trường cao đẳng.

Thường ngày, chị Xuân hay đi về nhưng trước đó vài hôm, các hộ dân thuê trọ tại đây không thấy chị Xuân cũng như người thanh niên tên Sơn đi về. Ở trong dãy phòng trọ, chị Xuân sống khép kín và ít giao tiếp với mọi người. Người thanh niên tên Sơn được dân ở đây xác định hành nghề xe ôm ở đầu hẻm đường số 21.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Hoàng (chủ nhà trọ) đã đến nhà Sơn để hỏi chuyện và tìm gặp Sơn nhưng không được. Gia đình liên lạc bằng điện thoại cho Sơn và cũng không có tín hiệu. Ông Hoàng yêu cầu người nhà của Sơn đến khu trọ vì lo lắng có chuyện chẳng lành xảy ra với thanh niên này. Cha của Sơn cùng người anh và em út của Sơn đã đến hỗ trợ ông Hoàng phá cánh cửa.

Cánh cửa phòng trọ vừa bật mở, một mùi hôi thối nồng nặc xông ra. Mọi người bàng hoàng khi thấy thi thể chị Xuân nằm trên tấm nệm, vẫn mặc áo khoác và được trùm chăn từ cổ đến chân. Đồ dùng và chiếc xe gắn máy nạn nhân hay sử dụng vẫn còn nguyên vẹn trong phòng. Hiện trường không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an quận 2 (TP HCM) đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Thi thể nạn nhân không có thương tích. Xuân được phát hiện tử vong từ trước đó hơn 2 ngày.

Nghi vấn đổ dồn về gã tình nhân chạy xe ôm

Chị T. (người trong khu trọ) cho biết, Xuân là cô gái có nhan sắc và khá hiền. Trong khu trọ, Xuân chưa làm phiền lòng mọi người bao giờ. Nạn nhân và thanh niên tên Sơn chuyển về hơn 1 năm qua nhưng người dân ở đây cũng không nghe cả 2 cãi nhau tiếng nào. Trong chiều phát hiện ra thi thể Xuân, người dân mới được nghe loáng thoáng một phần của câu chuyên từ người chị họ của nạn nhân.

Căn phòng trọ được niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Gần đây, Xuân có ý định chia tay với Sơn vì bản tính hay ghen vô cớ của gã. Thông tin từ người nhà của nạn nhân là vậy, nhưng người dân ở đây vẫn chẳng bao giờ nghe giữa Xuân và Sơn cự cãi ồn ào. Một chị tên Thanh sống cách phòng trọ phát hiện ra thi thể nạn nhân nói: "Nếu đúng như lời của người chị cô gái thì Sơn ác quá. Đã không còn yêu nhau thì thôi, sao lại nỡ tước đoạt mạng sống của người ta như thế!".

Theo tìm hiểu của PetroTimes, nạn nhân là con thứ hai trong gia đình có 3 người con gồm 2 trai và 1 gái. Xuân chuyển về hẻm 21 (phường Thạnh Mỹ Tây, quận 2) để gần chị và phụ giúp chị bán hàng ở bên kia phà Cát Lái (thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Người thanh niên tên Sơn là con áp út trong gia đình có 4 người con. Học hành không đến nơi đến chốn, Sơn lập nghiệp bằng nghề lái xe ôm sinh sống qua ngày.

Nghi ngại và thắc mắc của người dân không phải không có căn cứ khi cho rằng, đối tượng tình nghi trong vụ án chính là Sơn. Người thanh niên này bỗng dưng “mất tích” cách đây vài hôm từ thời điểm xác định nạn nhân tử vong. Gia đình Sơn đã liên lạc nhưng vẫn… bặt vô âm tín.

Đến chiều ngày 14/7, căn phòng xảy ra vụ án mạng đã được cơ quan chức năng lập biên bản niêm phong để giữ nguyên hiện trường và phục vụ cho công tác điều tra.

Hưng Long