Nam thanh niên 2 tay 2 dao tự cứa cổ gây kinh hoàng trên phố

15:17 | 27/07/2013

551 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên 2 tay 2 dao tự cứa cổ mình 2 nhát liền rồi gục ngã xuống vũng máu khiến người dân ở khu phố kinh hoàng.

Sáng 27/7, người dân ngụ hẻm 166 Đoàn Văn Bơ (phường 14, quận 4, TP HCM) bàng hoàng khi thấy nam thanh niên người đầy máu, dáng đi khập khiểng đứng trước cửa căn nhà số 42.

Trên tay người này cầm con dao lớn, cứa 1 nhát thật mạnh rồi gục xuống, tử vong tại chỗ.  Người dân ở đây cho biết, nam thanh niên có tên thường gọi là Bờm (SN 1986, ngụ phường 14, quận 4).

Hiện trường nam thanh niên nằm gục trong vũng máu.

Anh Tâm, một người dân sinh sống tại khu phố xảy ra vụ việc kể lại: “Cách đó ít phút, tôi thấy người thanh niên này tay trái cầm con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm, tay phải cầm con dao inox lưỡi dài dùng để chặt thịt”.

Khoảng 8h50, Bờm bước từ trong hẻm nhỏ đi ra hẻm 166 Đoàn Văn Bơ, dáng đi bất bình thường, miệng như đang nghêu ngao hát. Bất thình lình, người thanh niên đưa tay trái lên cứa vào cổ một nhát, máu phun ra từ trong cuốn họng thành một vũng trên đường.

“Anh ta vẫn tiếp tục thất thểu đi thêm được khoảng 30 mét rồi tấp vào căn nhà số 166/42 Đoàn Văn Bơ. Tại đây, Bờm đưa con dao lưỡi dài cầm ở tay phải để cứa ngang cổ họng một nhát thật mạnh và anh ta nằm gục xuống đất trong vũng máu”, anh Tâm hốt hoảng nói.

Người dân chứng kiến vụ việc thấy cảnh tượng diễn ra quá nhanh, hơn nữa trên tay nạn nhân đang cầm đến 2 con dao nên không ai dám vào can ngăn. Bà Hằng, một người dân ngụ gần đó cho biết: “Trông bộ dạng anh này giống như đang say… ke”.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an quận 4 lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường. Các phòng nghiệp vụ Công an TP được điều động để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong.

Nơi mọi người phát hiện Bờm tự lấy dao cứa vào cổ mình nhát đầu tiên (X).

Người dân ở đây cho hay, Bờm từng có tiền án tiền sự và ra tù khoảng 1 năm nay. Thời gian gần đây, người này  biểu hiện bất bình thường. Hôm trước xảy ra vụ việc, mọi người còn thấy anh ta vừa điều khiển xe gắn máy vừa… hát vang khắp xóm.

Bờm là con út trong gia đình có 2 người con trai. Cha Bờm đang bị giam về tội mua bán ma túy. Anh trai của Bờm đã mất cũng liên quan đến vấn đề nghiện ngập. Vợ của thanh niên này hiện đang mang thai và bàng hoàng trước hành động của chồng.

Hơn 1 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra vụ việc, thi thể nạn nhân được đưa đi khỏi hiện trường. Nguyên nhân cái chết của người thanh niên trên tay cầm 2 dao và tự cứa cổ mình như lời kể của người dân vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hưng Long