Muôn kiểu... hot girl lấy chồng

09:39 | 21/05/2014

4,439 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù chọn cách công khai hay giữ kín, hot girl Việt vẫn có xu hướng chung tìm một bến đỗ khi tuổi còn khá trẻ.

Quỳnh Chi

Năm 2012, hot girl đình đám Sài thành - Quỳnh Chi tuyên bố lên xe hoa. Người cô lấy làm chồng chính là con trai của một nữ đại gia ngành thủy sản.

Đám cưới của hotgirl Quỳnh Chi

Đám cưới được thông tin sớm đến giới truyền thông, nhiều nghệ sĩ được mời. Bản thân hot girl từng chia sẻ cảm thấy tự hào, hạnh phúc vì lấy được người chồng yêu thương mình. Cô cũng khẳng định không sợ những điều tiếng, bình phẩm chân dài lấy đại gia.

Mai Chi Lala

Ảnh cưới của hotgirl Mai Chi

Cũng là hot girl có tiếng nhưng Mai Chi Lala lại chọn cách lên xe hoa hoàn toàn khác. Cô hầu như không đề cập đến ý định kết hôn với giới truyền thông cho đến khi hình ảnh của tiệc cưới bị rò rỉ. Người cô lựa chọn để xây dựng hạnh phúc chính là Bùi Tuấn Đức, biên tập viên Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam, sinh năm 1983, sống tại Hà Nội. Đường tình của Mai Chi từ trước đến sau khi kết hôn vẫn là dấu chấm hỏi lớn với nhiều bạn trẻ.

Diệp Bảo Ngọc

Gia đình hotgirl Diệp Bảo Ngọc

Kết hôn với diễn viên Thành Đạt ở tuổi 19, hot girl Diệp Bảo Ngọc không ngại công khai tình yêu đẹp. Được cho là cặp tình nhân xứng lứa vừa đôi cả về nhan sắc lẫn nghề nghiệp, cuộc hôn nhân của Bảo Ngọc đến nay vẫn êm đềm, hạnh phúc, là ước mơ của nhiều cô gái trẻ, trong đó có cả những hot girl bằng tuổi với cô.

Ngày 26/9/ 2012, Diệp Bảo Ngọc chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong sự chúc phúc của gia đình hai bên cùng toàn thể khách mời. Đám cưới Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt diễn ra tại một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM với có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao điện ảnh nổi tiếng.

Huyền baby

Huyền Baby bên chồng và con

Tháng 8/2013 một đoạn clip ngắn với tiêu đề "Đám cưới Huyền Baby và đại gia trẻ tuổi" lan truyền trên internet khiến nhiều người hồ nghi rằng hot girl đình đám một thời đã giấu nhẹm chuyện theo chồng về dinh. Trong clip, Huyền Baby là cô dâu xinh đẹp, bên cạnh chú rể là người khá chững chạc. Đến lúc đó, dư luận mới vỡ lẽ cô đã kết hôn 6 tháng trước đó. Đám cưới được người thân, bạn bè (với khá nhiều hot girl) giấu kín.

Mai Thỏ

Ảnh cưới của hotgirl Mai thỏ

Mới đây, hot girl ngực khủng Mai Thỏ cũng khiến bạn trẻ bất ngờ khi đột ngột tuyên bố sẽ theo chồng về dinh vào ngày 22/5 tới. Hình ảnh Mai Thỏ và người tình trong lễ đính hôn năm trước khi cô làm đám cưới giả tại một sự kiện. Lúc đó, hầu hết mọi người đều không biết nam chính cũng là bạn trai của Mai Thỏ.

Anh Anh (th)