Hà Nội:

Một người đàn ông tự thiêu giữa cánh đồng

07:02 | 22/08/2015

4,337 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang làm việc, các công nhân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông đổ xăng lên người tự thiêu…

Sự việc xảy ra chiều 21/8, tại một khu đất dịch vụ bỏ trống gần thôn Nghĩa Hảo, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ (gần khu công nghiệp Phú Nghĩa).

Vào thời điểm trên, một số công nhân đang làm việc trong khu công nghiệp phát hiện một người đàn ông đi xe máy vào khu đất trống, sau đó quấn chăn vào người và đổ xăng tự thiêu. Sự việc cũng được một người chăn bò ở gần đó phát hiện nhưng không kịp cứu chữa.

25-1
Hiện trường vụ việc.

Sự việc sau đó được thông báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Chương Mỹ đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên cháy đen, cạnh đó là một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave mang biển số Nam Định.

Xác nhận với báo chí, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ khẳng định có vụ việc trên. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân.

Được biết, nạn nhân là người Nam Định, khoảng 30 tuổi, thời điểm người đàn ông tự thiêu được xác định khoảng 4h chiều 21/8.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan Công an xác định là do người đàn ông này bị trầm cảm. Gia đình nạn nhân sau đó đã có mặt tại hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Xuân Hinh

Tổng hợp