Một người bị đuối nước khi đua thuyền

16:20 | 16/08/2014

638 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 16/8, tại giải đua thuyền truyền thống trên sông Vĩnh Định (xã Hải Vĩnh, huyện Hải Lăng, Quảng Trị) đã xảy ra một vụ chìm thuyền trong lúc đua tài, khiến một thuyền viên bị đuối nước.

Theo thông tin nhận được, trong lúc tiến hành chèo thuyền vòng về để đua tới đích xuất phát, đội thuyền Lam Thủy 3,4 đã va chạm với những thuyền đua khác nên bị chìm.

Hậu quả, một thuyền viên của đội đã bị đuối nước, nạn nhân xấu số sau đó được xác định là Hoàng Công Điệu (SN 1976) trú tại Lam Thủy, xã Hải Vĩnh (huyện Hải Lăng).

Chìm thuyền trong giải đua truyền thống, một nam thanh niên bị đuối nước

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Một thuyền viên của đội đua Lam Thủy 3,4 cho biết: Lúc thuyền bị chìm, mọi người trong đội đã tiến hành vớt thuyền lên nên không để ý mọi việc xung quanh. Khoảng hơn 10 phút sau mới phát hiện anh Điệu mất tích… Đội cứu hộ cùng người dân và các thuyền tham gia cuộc đua tiến hành tìm kiếm, nhưng mọi việc đã quá muộn nên đã dẫn đến sự việc đuối nước thương tâm.

Được biết, trên thuyền đua của đôi Lam Thủy 3,4 có ba thuyền viên không biết bơi, nhưng 2 người còn lại đã kịp thời bám được vào mạn thuyền nổi lên mặt nước.

Hiện thi thể thuyền viên xấu số đã được gia đình đưa về nhà an táng.

Trần Hùng