Một ngư dân mất tích sau bữa cơm tối

21:24 | 20/02/2013

383 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Sau hai ngày chính quyền địa phương, bộ đội biên phòng và gia đình nạn nhân nỗ lực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích ngư dân Lê Văn Mai (50 tuổi, trú tại thôn Minh Hải, xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) bị mất tích trên biển vào đêm 18/2.

Ông Đặng Văn Tính, thuyền trưởng tàu đánh cá mang số hiệu TH 90286 TS ở xã Minh Lộc cho biết, tối 18/2, các ngư dân trên tàu trong đó có ông Lê Văn Mai thả lưới đánh cá tại vùng biển huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa, cách bờ khoảng hơn 30 hải lý).

Sau khi thả lưới xong, các ngư dân trên tàu đi ngủ. Đến khoảng 22h, mọi người dậy kéo lưới thì không thấy ông Mai đâu. Mọi người tiến hành tìm kiếm khắp trên tàu, đồng thời lái tàu quanh khu vực thả lưới để tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Nguyên nhân có thể do bất cẩn khi đi lại trên tàu, ông Mai bị rơi xuống biển. Các thuyền viên cho biết, trong bữa cơm tối cùng ngày, ông Mai có uống rượu. Đêm bị mất tích, ông Mai mặc áo khoác màu đen, quần thun thể thao.

Hiện Đồn biên phòng Đa Lộc, chính quyền địa phương, gia đình nạn nhân và các tàu của huyện Hậu Lộc vẫn tiếp tục nỗ lực tìm kiếm tung tích ông Mai.

Hải Thanh