Mát-xa du ký

12:03 | 02/01/2015

52,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ tại TP HCM mà đi tới nhiều địa phương khác trong cả nước, các tiệm mát-xa mọc lên “như nấm sau mưa”, mỗi nơi một vẻ. Dù ngụy trang kiểu gì đi nữa thì hệ lụy trong bóng tối vẫn tồn tại.

>> Mát xa yoni - Lạc thú bệnh hoạn của quý bà

>> Những ông chồng mang vợ "làm thử" trò mát xa yoni

>> Phía sau dịch vụ "mát xa vua"

>> Mại dâm núp bóng cà phê, massage, tẩm quất…

>> Đi “massage tiền tỷ”

Điều đặc biệt, nghề này nằm trong danh mục được quản lý chặt chẽ nhưng khó ai tin được đây là nơi diễn ra những hoạt động lành mạnh. Không ít địa phương chỉ nhằm vào thu thuế mà quên đi những di hại có thể gây ra cho xã hội.

Tiệm mát xa tại khu du lịch M.

Ranh giới mong manh 

Tại TP HCM cùng với sự nở rộ của các nhà nghỉ, khách sạn,  thời gian gần đây các tiệm treo bảng hiệu “mát-xa - xông hơi” đang thi nhau vào cuộc nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn và lấy lại sức khỏe cho cánh mày râu. Tuy nhiên nếu chịu khó đi thâm nhập thực tế thì cũng dễ dàng nhìn thấy mọi câu chuyện bí mật được ẩn giấu.

Ở cuối đường Trần Quang Khải (Q1) có hai tiệm mát-xa, xông hơi tuy không đông khách nhưng có rất nhiều “mối ruột” đến đây. Do được đầu tư đúng mức nên các phòng vệ sinh, phòng tắm, phòng xông hơi xây dựng khang trang và sạch sẽ. Nhân viên ở đây dù nam hay nữ đều phục vụ chu đáo, ân cần. Đó là cung cách làm việc của các nhân viên tại một số tiệm mát xa  làm ăn chân chính. Nhưng không phải bất kỳ tiệm mát-xa nào cũng giữ được phẩm chất của mình, nhất là khi tìm mọi cách chạy theo lợi nhuận mà quên đi lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

Được chiêu đãi ba vé mát-xa, nhóm chúng tôi vào một tiệm trên đường Xuyên Á (thuộc P.Trung Mỹ Tây, Q12). Tuy gắn bảng hiệu từ bên ngoài nhưng phải vào trong hẻm 100 mét mới đến “đại bản doanh” của tiệm. Ở đây vừa có nhà nghỉ và các dịch vụ thư giãn nhưng do ở vùng ven, hơn nữa lại xế chiều nên cũng chỉ có vài người khách. Gởi đồ xong, các khách nam được yêu cầu mặc quần xà lỏn để cho tiếp viên nữ đấm bóp chứ không được quấn khăn như các chỗ khác. Cô gái trẻ tự giới thiệu quê từ ngoài Huế vào làm được 2 năm và cũng học qua một khóa để có được chứng chỉ hành nghề. Sau khi “đi hết bài” mát-xa lành mạnh chừng 30 phút, cô đã có những động tác mơn trớn lạ lùng như muốn “gợi ý” khách hàng. Điều này cho thấy giữa nhân viên mát-xa với gái mại dâm kích dục luôn có khoảng cách nhưng nếu cả hai bên thiếu kiềm chế thì ranh giới rất mong manh.

Đó cũng là một số chiêu làm ăn trước đây của nhân viên mát xa T.H.P (tại P. Bình Chiểu, Thủ Đức) để kích dục khi khách có nhu cầu. Mặc dù T.H.P đã bị xóa sổ cách đây sáu năm nhưng hiện nay vẫn có một số cơ sở hành nghề mát-xa như N.A, T.N... (trên đường 18, đường 19, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) đang tìm cách “nối gót”. Trên Quốc lộ 13, gần cầu Ông Dầu có dịch vụ xông hơi - xoa bóp N.T. T tuy giá cao nhưng có nhiều “chân dài” phục vụ theo cung cách đẳng cấp, sang trọng và hiện đại nên các đấng mày râu ra vào thường xuyên. Nếu khách có nhu cầu kích dục thì nhân viên nữ cũng không bỏ qua.

Gợi tình công khai

Khu du lịch M. trên Quốc lộ 20 thuộc huyện Đạ Hoai (Lâm Đồng) không phải là chốn ăn chơi nhưng vẫn có dịch vụ đấm bóp mát mẻ cho khách. Do mọc dã chiến giữa rừng nên các phòng mát-xa cũng chỉ lắp ghép tạm bợ ngay dưới tầng trệt. Mỗi khi có khách, các cô gái liền được điều từ khu vực phía bên trong, xong “nhiệm vụ” rồi lại đi ra sau chứ không “cắm bản” tại chỗ.  Ở đây cửa nẻo cũng rất sơ sài, chỉ cần nhìn qua lỗ khóa là thấy rõ cảnh kích dục. Có người cẩn thận hơn còn lấy tấm bìa cạc- tông che phía trước, nhưng mọi âm thanh thì vẫn nghe rõ mồn một. Có điều lạ là dù khách có hay không có nhu cầu kích dục các cô cũng tìm mọi cách chặn cửa để xin tiền “bo”. Ngay cả khi khách “bo” tượng trưng cũng không chịu vì lý do “tại các anh không muốn làm như người ta chứ chúng em thì sẵn sàng phục vụ tất cả” (?). 

Nhân viên cơ sở mát xa Tân Hoàng Phát đã bị triệt phá.



Tại phố biển Đà Nẵng, nhiều người biết tiếng đến tiệm mát-xa C., nằm gần bến xe liên tỉnh. Đây là khu quy hoạch mới nhưng nhiều tay xe ôm, tài xế taxi đều biết tiếng và họ sẵn sàng chở khách đến khi có nhu cầu. Sau khi mua tíc-kê giá 200 nghìn đồng, khách sẽ được đưa lên các phòng rất rộng vốn là phòng nghỉ của khách sạn được cải tạo lại. Nơi xông hơi, tắm táp cũng được trang bị tại phòng. Gái ở đây chủ yếu từ các tỉnh miền Tây dạt ra miền Trung.

T. (25 tuổi, quê Cần Thơ) - một nhân viên mát-xa cho biết, khách từ Sài Gòn ra hay Hà Nội vào đều “bo” sộp lắm và ở đây làm từ A đến Z. Nhân viên sẽ hỏi khách muốn làm tới công đoạn nào và ra giá hẳn hoi.

Nằm liền kề TP HCM là Vũng Tàu cũng rất sôi động với các tiệm mát-xa trá hình. Tiệm H.A, T.C... là những cái tên mà dân chơi thích nhất vì được chọn “đào”. Đa số các tiếp viên là gái trẻ đẹp, cô nào cũng nhún nhảy trên những đôi giày cao gót để hút khách. Từ 10 giờ sáng đến tối khuya, dân chơi hay dạt vào đây để “phá sức”.

Đi trên các tuyến phố Hà Nội, chúng ta có thể bắt gặp những bảng hiệu sơ sài không giống như các bảng hiệu chữ nổi lấp lánh đèn màu như những nơi sang trọng khác. Tuy bên ngoài chỉ có tấm gỗ tận dụng đôi khi chỉ viết hai chữ “tẩm quất” bằng sơn nguệch ngoạc, ban đêm thì gắn thêm một bóng đèn hiu hắt nhưng bên trong lại chứa rất nhiều bí mật của nghề này.

Trên đường Thụy Khuê (thuộc quận Tây Hồ), vài năm nay các quán tẩm quất ăn nên làm ra, khách hàng đến đây ngày một đông hơn. Chúng tôi ghé vào một tiệm tẩm quất bình dân lúc 21 giờ tối. Tuy nằm sát đường lớn nhưng con ngõ này cũng rất bé, chỉ đủ một chiếc xe máy chạy vào. Ngôi nhà hai tầng được phân ra làm hai, phía trên để xông hơi và mát-xa còn phía dưới chỉ có mát-xa. Nếu ở những chốn ăn chơi khác khách phải trả tiền mua vé trước ở đây ngược lại. Đến vào giờ cao điểm nên hầu hết các phòng đã kín khách. Nói là phòng nhưng các giường được ngăn bằng những tấm ri-đô cơ động có thể mở ra kéo vào. Bất ngờ nhất là thời gian tẩm quất chỉ diễn ra chưa đầy 10 phút nhân viên phán “đã xong”. Ngay từ phút đầu, cô gái tỏ vẻ khó chịu khi khách không chịu cởi hết quần áo...

Mát-xa vốn là liệu pháp cải thiện sức khỏe, xua tan mệt mỏi nhưng ở nơi này, nơi kia đang bị biến tướng thành những tệ nạn trong bóng tối. Làm sao để các tiệm mát xa hoạt động theo đúng nghĩa là câu hỏi dành cho các cơ quan chức năng. Trên thực tế, nhiều đoàn kiểm tra liên ngành từng phanh phui các “ổ nhền nhện” trong các tiệm này nhưng các ông bà chủ luôn có cách đối phó như kéo chuông di tản, không hợp tác, ngụy trang tinh vi... để qua mắt gây khó khăn cho các cán bộ thực thi pháp luật.

Theo Công an TP HCM

 

>> Mát xa yoni - Lạc thú bệnh hoạn của quý bà

>> Những ông chồng mang vợ "làm thử" trò mát xa yoni

>> Mại dâm núp bóng cà phê, massage, tẩm quất…

>> Đi “massage tiền tỷ”

>> Phá đường dây mại dâm cao cấp ở KS Maivila

>> Gái mại dâm nghìn đô và những giọt nước mắt muộn mằn