Mang súng K54 đi 'thanh toán' ở quán nhậu

08:00 | 24/02/2016

1,710 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng cầm đầu băng nhóm giang hồ mang súng K54 đi xử nhóm khác thì bị lực lượng chức năng ngăn chặn và xử lý kịp thời. 
mang sung k54 di giai quyet mau thuan
Trần Thanhh Tuấn.

Ngày 23/2, Công an quận Bình Tân, (TP HCM) đã tạm giữ Trần Thanh Tuấn (tự “Tuấn Bê”, SN 1984, ngụ quận Bình Tân) để xử lý về hành vi “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Tuấn được xác định đã cầm đầu các đối tượng dùng “hàng nóng” đi xử băng nhóm khác.

Điều tra ban đầu, chiều 3/2, Tuấn giấu khẩu súng K54, 2 hộp tiếp đạn và 15 viên đạn rồi mang đến quán nhậu trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) để giải quyết mâu thuẫn với một băng nhóm khác. Thông tin của vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin, Đội hình sự Công an quận Bình Tân có mặt, khống chế và bắt giữ Tuấn. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhặt được khẩu súng K54 tại KCN Vĩnh Lộc cách đó vài ngày. Sau đó, Tuấn mang đến địa điểm trên để bán thì bị phát hiện.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Bình Tân khẳng định, Tuấn mang khẩu súng đến quán nhậu để “xử lý” băng nhóm khác và bị ngăn chặn kịp thời. 

mang sung k54 di giai quyet mau thuan

Lộ "hàng nóng" vì không đội mũ bảo hiểm

Đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, Tạ Văn Hải bị cảnh sát kiểm tra và thật bất ngờ lại phát hiện ra súng K54 trong túi.

Tân Châu