Mang dao từ Hải Phòng lên Hà Nội thăm... mẹ sinh em bé

14:21 | 19/12/2012

1,957 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Bị lực lượng 141 – Công an Hà Nội phát hiện trên người có mang theo dao, Nguyễn Thế Huy (ở quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) lý giải rằng: “Em mang dao theo người để phòng thân và đi từ Hải Phòng lên Hà Nội thăm… mẹ sinh em bé”.

Khoảng 19h30 ngày 18/12, Tổ công tác Y6/141 do Trung tá Nguyễn Đức Chung chỉ huy phát hiện hai thanh niên điều khiển chiếc xe nhãn hiệu Yamaha Jupiter Gravita màu đỏ, mang BKS: 16 - R2.2204 có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng để kiểm tra.

 

2 đối tượng Lợi và Huy.

 

Hai thanh niên trên được làm rõ là Đỗ Nhật Lợi (ở quận Hải An, TP.Hải Phòng, là người điều khiến xe), người ngồi sau tên là Nguyễn Thế Huy.

Trong quá trình kiểm tra, Lợi đã xuất trình đầy đủ giấy tờ xe nhưng Nguyễn Thế Huy lại tỏ ra bối rối. Nhận thấy điều bất thường, lực lượng chức năng đã khám xét và phát hiện một con dao bấm màu nâu, dài chừng 20cm trên người đối tượng.

Theo lời khai của Huy thì con dao này mang đi để phòng thân.

 

Qua đấu tranh tại chỗ, Huy thừa nhận con dao là của mình và nói là chỉ mang theo phòng thân bởi đi đường xa từ Hải Phòng lên Hà Nội. Khi được hỏi là lên Hà Nội có mục đích gì, Huy nói rằng: Em lên thăm mẹ sinh em bé tại bệnh viện Bạch Mai.

Nhận thấy trong lời khai của Huy còn nhiều điểm nghi vấn, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Vĩnh Tuy tiếp tục điều tra làm rõ.

Thiên Minh