Lương Thế Thành lên tiếng về “hạt sạn” trong phim Anh Ba Khía

11:02 | 10/01/2020

10,036 lượt xem
|
(PetroTimes) - Không ít khán giả phàn nàn rằng, mới chỉ những tập đầu tiên nhưng bộ phim “Anh Ba Khía” đã lộ quá nhiều sạn. Trước những thông tin trái chiều này, nam diễn viên Lương Thế Thành – thủ vai Ba Khía đã lên tiếng giải thích.

Theo đó, nam diễn viên bộc bạch rằng bản thân trong những ngày cuối năm thật sự rất bận rộn, cũng vì thế mà vẫn chưa có thời gian để xem lại vai diễn cũng như bộ phim Anh Ba Khía để có cái nhìn khách quan hơn. Tuy nhiên, Lương Thế Thành cũng giãi bày trong bất kỳ thước phim lên sóng truyền hình không riêng gì Việt Nam mà nước ngoài cũng từng xảy ra không ít sự cố sai lệch, xuất hiện “sạn”.

Lương Thế Thành lên tiếng về “hạt sạn” trong phim Anh Ba Khía
Lương Thế Thành trong vai Ba Khía

Nói về góc nhìn đạo diễn và cả ekip thì hầu như bất kì ai cũng mong muốn bộ phim của mình chỉn chu, hấp dẫn và được khán giả đưa ra những ý kiến tích cực nhất. Trong thực tế, để giữ điều đó một cách trọn vẹn không hề dễ dàng, phần vì thời gian quay khá gấp rút, phần kinh phí lại hạn hẹp. Do đó, khó tránh khỏi việc phim lên sóng và xuất hiện lỗi.

Lương Thế Thành cho biết thêm rằng, phim ảnh Việt Nam những năm gần đây đang trên đà đi xuống và bị chựng lại, lý do không nằm ngoài 2 yếu tố thời gian và kinh phí. Đặc biệt, thêm một điểm phức tạp và áp lực không kém chính là trước khi bắt đầu bấm máy, phải đăng ký trước bên nhà đài và đến hạn bắt buộc phải có sản phẩm. Và để có được những thước phim chiếu mỗi ngày cho khán giả, bên êkip đã phải cật lực ngày đêm để dựng, chỉnh sửa, lồng tiếng và rất nhiều công đoạn khác.

Đó là chưa kể đến chuyện quá trình dựng phim áp lực thời gian, mọi thứ đều trong đà chạy deadline sẽ lại kéo theo rất nhiều hệ lụy và cái rõ nhất chính là “sạn” như khán giả đã thấy.

Lương Thế Thành lên tiếng về “hạt sạn” trong phim Anh Ba Khía

“Chính vì thế, bản thân là một diễn viễn đã từng tham gia rất nhiều vai diễn, Lương Thế Thành rất mong những chia sẻ của mình có thể khiến khán giả hiểu hơn về khó khăn của cả ekip. Để từ đó mà rộng lòng bỏ qua và xem “Anh Ba Khía” như một bộ phim mang tính giải trí”, Lương Thế Thành chia sẻ.

Phim “Anh Ba Khía” đang được phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1.

A.N

Thúy Diễm - Lương Thế Thành kỷ niệm 6 năm yêu nhau
Những điều ít biết về các cặp đôi vàng showbiz Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan