Những điều ít biết về các cặp đôi vàng showbiz Việt

11:35 | 05/11/2015

2,843 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) – Thanh Thúy - Đức Thịnh, Lê Khánh – Tuấn Khải, Thúy Diễm – Lương Thế Thành, Tú Vi – Văn Anh đang được xem là những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Và trong câu chuyện tình yêu của những cặp đôi này chứa đựng rất nhiều điều thú vị, lãng mạn.  

Thanh Thúy – Đức Thịnh

Họ từng được xem là cặp đôi “oan gia” ở sân khấu Phú Nhuận. Đức Thịnh vào nghề khá lâu nên chỉ trò chuyện với nhưng nghệ sĩ có tiếng như Thái Hòa, Cát Phương mà không thèm để ý đến cô diễn viên lí lắc, có phần gan lì. Trong mắt Thanh Thúy, Đức Thịnh khi ấy là người đàn ông lạnh lùng, khó gần. Trời xui đất khiến, dẫu không ưa nhau nhưng hễ vở kịch nào có Đức Thịnh thì y như rằng sẽ có Thanh Thúy.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet
Thanh Thúy - Đức Thịnh và con trai

Cho đến khi vở Em và ngôi sao do chính Đức Thịnh đạo diễn, thì cảm tình giữa họ mới nảy nở. Trong những buổi tập, Đức Thịnh phát hiện ra Thanh Thúy không phải là cô diễn viên “có khuôn mặt đèm đẹp nhưng hời hợt”. Còn Thanh Thúy nhận ra, anh không đến nỗi khó gần, khó ưa. Một hôm, đang uống dở ly cà phê, thấy Đức Thịnh khản cổ, thấm mệt ráng sửa vở, Thanh Thúy không kịp suy nghĩ, liền đưa cho anh uống cho đỡ khát. 

Bất ngờ hơn, sau khi cưới nhau Đức Thịnh tiết lộ, trước đây, anh chưa bao giờ uống cà phê. Chuyện tình của họ bắt đầu từ ly café đá nên đứa con đầu lòng, họ đặt tên thân mật cho con là Cà Phê. 

Bây giờ thì, Thanh Thúy không chỉ là một diễn viên có danh, Đức Thịnh không chỉ là đạo diễn sân khấu nổi tiếng, họ trở thành cặp đôi đạo diễn – nhà sản xuất “mát tay” cho phim truyền hình lẫn phim chiếu rạp. Nhiều ganh tỵ, đồn đại về hạnh phúc gia đình, Thanh Thúy và Đức Thịnh vẫn lặng lẽ đồng hành cùng nhau, trong công việc và cả trong cuộc sống.

Lê Khánh – Tuấn Khải

Tuấn Khải và Lê Khánh học chung trường, từng diễn chung 4 năm trên sân khấu Phú Nhuận và cùng nhau về đầu quân cho sân khấu Idecaf. 12 năm yêu nhau, bạn bè nghệ sĩ trong giới đều biết nhưng rất hiếm khi Lê Khánh hay Tuấn Khải nói về nhau trên mặt báo. Họ thầm lặng dành cho nhau những ân cần, hỏi han, săn sóc. Có lẽ vì vậy mà tình yêu ấy bền vững và đơm hoa vào cuối năm 2014.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet
Lê Khánh - Tuấn Khải

Danh vọng của Lê Khánh rực rỡ hơn người bạn đời của cô khi giờ đây cô là tên tuổi của phòng vé, sân khấu và cả màn ảnh rộng. Thế nhưng, Lê Khánh chưa bao giờ cảm thấy áp lực. Cô cho biết, tính lãng mãn hướng ngoại của cô được bù đắp bởi sự thận trọng, điềm đạm của người bạn đời. Hơn nữa, Tuấn Khải không thuộc tuýp đàn ông se sua mà làm việc với niềm vui thích, khiến cô cảm thấy an toàn.

Trong một lần hiếm hoi nói về người yêu, cũng như sự nổi tiếng của Lê Khánh, Tuấn Khải chia sẻ, yêu nhau suốt 10 năm nhưng anh chưa từng một lần cảm thấy nhàm chán, bởi Lê Khánh rất có duyên, có sức cuốn hút, và điểm tài tình là cô luôn biết biến hóa để làm mới mình.

Còn chuyện không nổi tiếng bằng vợ, và luôn bị so sánh, Tuấn Khải chấp nhận bởi mổi người có một thời nên phải biết nắm lấy cơ hội để bật lên.

Thúy Diễm – Lương Thế Thành

Trước khi yêu nhau, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đóng chung phim Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng Chín. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết cho đến khi tham gia Ranh giới tình (2013) thì nảy sinh tình cảm. Khi đó, Lương Thế Thành chia tay người yêu cũ gần một năm.

Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, Thúy Diễm uống chút rượu đủ để đỏ mặt rồi ghé sát tai Lương Thế Thành tỏ tình: “Em yêu anh!”. Sẵn có tình cảm với Thúy Diễm, anh chàng tuy bối rối nhưng cũng gật đầu chấp nhận.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet
Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Từng chần chừ nhiều lần chuyện kết hôn khiến tình cảm dang dở vì lo lắng không lo nỗi cho gia đình, gặp Thúy Diễm, Lương Thế Thành đã thay đổi quan điểm. Anh chàng chăm chỉ chạy show, đóng phim để có thể mua trả góp căn hộ. Tuy vất vả, nhưng sự động viên của Thúy Diễm khiến anh có thêm động lực.

Sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình trực tiếp hồi đầu tháng 4, Lương Thế Thành đã tự tin "rước nàng về dinh" trong niềm hạnh phúc của cô dâu vào tháng 10 năm nay.

Tú Vi – Văn Anh

Tên tuổi Văn Anh không đình đám nhưng cũng không hề xa lạ với khán giả truyền hình qua hàng loạt bộ phim như Phía trước bầu trời, Hàn Mặc Tử, Làm mối, Ký ức tuổi thơ… Chàng trai Hà Nội này gặp gỡ nữ diễn viên Tú Vi qua bộ phim Bếp hát và họ nhanh chóng bén duyên, nảy sinh tình cảm sau khi phim đóng máy.

Trước khi đến với Tú Vi, Văn Anh vẫn chưa dứt khoát với tình cũ của mình ngoài Hà Nội. Chính vì lẽ đó, Tú Vi vướng phải không ít rào cản trong cảm xúc khi đến với nam diễn viên Phía trước là bầu trời.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet
Tú Vi - Văn Anh

Thêm vào đó tính cách trái ngược nhau, Tú Vi sôi động, hoạt bát trong khi Văn Anh trầm tính và sống nội tâm nên trong một thời gian ngắn Văn Anh - Tú Vi đã trải qua 8 lần chia tay, có những lần tưởng chừng như mọi chuyện sẽ kết thúc. Nhưng rồi ông tơ bà nguyệt se duyên, cặp đôi gương vỡ lại lành, Văn Anh - Tú Vi bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ đã lên kế hoạch đám cưới vào ngày 7.11 sắp tới.

Văn Anh cho biết, sau khi kết hôn, anh sẽ ít đóng phim, thay vào đó anh sẽ xuất hiện với vai trò đạo diễn sản xuất phim và dành nhiều thời gian để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Yêu trẻ con nên Tú Vi - Anh Văn cũng muốn sinh liền hai bé con để cho chúng "có chị có em". Hiện tại, cặp đôi đang ấp ủ nhiều dự án nghệ thuật được hợp tác và sản xuất chung với những người bạn thân thiết.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet

Tình yêu đẹp như mơ của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby

Cặp đôi vàng của Cbiz vừa quyết định tổ chức lễ cưới vào 8/10 tại Thượng Hải. Cùng nhìn lại tình yêu 6 năm của Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet

Khánh Thi - Phan Hiển đón quý tử đầu lòng

Cặp đôi vàng của dance sport Việt vừa chào đón thiên thần nhỏ - một bé trai kháu khỉnh.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet

Cặp đôi Giang-Hồ trở lại “ghế nóng” The Voice Kids

Mới đây, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã xác nhận sẽ chính thức quay trở lại ghế nóng ở mùa giải thứ 3.

nhung dieu it biet ve cac cap doi vang showbiz viet

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng showbiz Việt Công Vinh - Thủy Tiên.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.