Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên

10:38 | 27/12/2014

1,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cùng ngắm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi vàng showbiz Việt Công Vinh - Thủy Tiên.

Gặp nhau lần đầu từ buổi chụp hình chung cho một tờ báo tuổi teen, đây có thể được coi là cuộc gặp gỡ định mệnh. Công Vinh và Thủy Tiên sau này cũng tiết lộ họ đã trúng tiếng sét ái tình từ lần gặp gỡ đó.

Đến tháng 8/2009, chàng cầu thủ đẹp trai gây chấn động các báo khi lên tiếng công khai chuyện hẹn hò với ca sĩ Thủy Tiên. Công Vinh không ngại ngần bộc lộ tình cảm trước khi sang Bồ Đào Nha thi đấu: “Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương, nhớ, lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh”.

Đến ngày 4/11/2011, Công Vinh và Thủy Tiên bí mật làm đám hỏi tại quê nhà Rạch Giá, Kiên Giang của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ. Giữa năm 2012, nữ ca sĩ xinh đẹp lộ bụng bầu. Và đến ngày 2/1/2013, cặp đôi hạnh phúc đón con gái Bánh Gạo chào đời tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc. Tháng 8/2014, Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu khoe hình con gái cưng trong chuyến du lịch ở Nha Trang.

Sau 6 năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ đã chứng minh tình cảm chân thành dành cho nhau, vượt qua bao hoài nghi, scandal lớn bé. Kết quả tình yêu đó là bé Bánh Gạo và ngày hôm nay 27/12, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hôn lễ trong mơ của cặp đôi vàng showbiz Việt, cái kết hoàn hảo cho cuộc tình đẹp vượt qua biết bao sóng gió.

Thanh Huyền (t/h)