"Không lối thoát" tập 28: Tuyết hoảng loạn vì sợ bị Minh thủ tiêu

13:54 | 05/12/2019

2,086 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chứng kiến việc làm đầy tội lỗi của Minh (Lương Thế Thành), Tuyết (Lucy Như Thảo) rơi vào hoảng loạn vì lo sợ Minh sẽ giết mình để thủ tiêu nhân chứng. 

Trong tập 27 Không lối thoát phát sóng tối 4/12, y tá Tuyết (Lucy Như Thảo) rơi vào trạng thái lo sợ tột cùng vì đã thấy điều không nên thấy. Trong cái đêm tối đen như mực, Tuyết đã vô tình trở thành thấy cảnh Minh (Lương Thế Thành) giết vợ.

Chứng kiến việc làm đầy tội lỗi của Minh, Tuyết rơi vào hoảng loạn vì lo sợ Minh sẽ giết mình để thủ tiêu nhân chứng. Tuyết không dám hé răng bí mật này với gia đình Mai Anh dù trong lòng vô cùng tiếc thương cho người bạn xấu số. Tuy nhiên, cô mang toàn bộ câu chuyện kể cho Khiêm nghe với hy vọng Khiêm sẽ có thể bảo vệ cô thoát khỏi sự đe doạ của Minh.

Tuyết rơi vào hoảng loạn vì chứng kiến cành Minh giết vợ

Về phần Hào, sau khi nghe những phân tích của Việt Linh, trong lòng anh dấy lên mối nghi ngờ đối với Minh. Không ngoài dự đoán của Hào, Minh phủ nhận tất cả lời buộc tội của anh và van xin anh trai hãy để mình sống cuộc đời mong muốn vì giờ đây Mai Anh cũng đã không còn nữa. Bất lực với đứa em trai không còn chút tình người, Hào đành dành hết thời gian của mình để chăm sóc ông bà Tư, xoa dịu phần nào nổi đau mất mát trong lòng họ.

Hào gặp GS Khang
và anh gặp rắc rối vì quá khứ tù tội

Sau khi Việt Linh hẹn gặp để giới thiệu Hào với Giáo sư Khang, sự chân thành ban đầu của Hào gây cảm tình với ông. Thế nhưng khi nghe Hào nói về hoàn cảnh gia đình không có cha mẹ, không bằng cấp, ông điều tra được Hào có quá khứ không trong sạch thì cảm thấy mất lòng tin, chuyển thái độ phản đối.

Minh nói rằng muốn cưới Uyển Lan bất chấp chuyện Mai Anh vừa mới qua đời

Việt Linh cãi nhau với cha và bỏ ra đi. Giáo sư Khang đem chuyện buồn phiền này nói cho Uyển Lan biết. Uyển Lan cười cô em gái đầu óc không tỉnh táo đi yêu một kẻ chẳng ra gì. Cô mang việc này kể cho Minh nghe, Minh mỉm cười bí hiểm bởi mọi chuyện đang đi theo hướng mà anh đang sắp xếp.

“Không lối thoát” tập 28 được lên sóng lúc 20h ngày 05/12/2019, trên kênh THVL1.

A.N