Tập 16 "Anh Ba Khía": Mẹ Ba Khía u mê hại chính con ruột

16:31 | 13/01/2020

2,960 lượt xem
|
(PetroTimes) - Trong tập 16 "Anh Ba Khía", vì mù quáng tin lời đứa con trai nuôi, bà Ngọc lập tức thông báo cắt hợp đồng với Ba Khía mà không cho anh bất cứ cơ hội nào để giải thích...

Tức giận Ba Khía (Lương Thế Thành) cứ may mắn thoát nạn hết lần này đến lần khác, Lịch quyết tìm cách hãm hại thằng bạn "sao chổi" của mình. Một mặt, hắn tìm gặp Nam, tay tổ trưởng tổ bếp yêu cầu anh ta tìm cách không cho bếp chế biến các món ăn từ ba khía phục vụ khách. Mặt khác, hắn ta đi gặp bà Ngọc báo cáo dối rằng Ba Khía cung cấp hàng không tươi nên các món ăn chế biến từ ba khía bị thực khách phản ánh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín nhà hàng.

Tập 16

Mù quáng tin lời đứa con trai nuôi, bà Ngọc lập tức thông báo cắt hợp đồng với Ba Khía mà không cho anh bất cứ cơ hội nào để giải thích. Tuy nhiên, ngay lúc đó Lan Trinh đã kịp thời xuất hiện. Cô lên tiếng chống lại quyết định của mẹ kế để bảo vệ Ba Khía. Trinh làm như thế không vì để trả ơn anh đã giúp cô lấy lại túi xách lần trước mà còn vì cô tin tưởng Ba Khía vốn là một người tốt, đáng tin cậy.

Chứng kiến Lan Trinh, người con gái mình đang lên kế hoạch theo đuổi hết mực bảo vệ cho Ba Khía, Lịch càng căm hận người bạn này nhiều hơn. Lo sợ ngày nào đó vị thế của bản thân sẽ mất đi nếu Ba Khía và bà Ngọc nhận ra nhau, Lịch tìm cách mượn tay bà ta trừng trị Ba Khía. Lấy lý do Ba Khía cố tình tiếp cận Trinh vì dòm ngó gia tài của vợ chồng bà, Lịch dễ dàng khiến bà ta có ác cảm với anh ấy, thậm chí nhờ ông Hùng ra mặt ngăn cản con gái qua lại với người ơn.

Tập 16

Tình cờ nghe được mẹ kế nói xấu Ba Khía trước mặt ba, Lan Trinh đã ra mặt cảnh cáo bà ta không được xen vào chuyện tình cảm riêng tư của cô. Bên cạnh đó cô còn gần xa ám chỉ bà có những hành vi mờ ám nhằm cấu kết cấp dưới hãm hại người tốt. Trong khi đó, để tránh đêm dài lắm mộng, Lịch quyết định nhờ Trung, kẻ từng giật mất kỷ vật của Ba Khía lúc trước tìm giúp hắn mặt dây chuyền có khắc chữ "ngọc". Bởi, tín vật ấy sẽ giúp hắn ta "mua đứt" thân phận thật của Ba Khía.

Những diễn biến mới nhất trong tập 16 "Anh Ba Khía" sẽ được phát sóng lúc 20 giờ, thứ Hai, ngày 13/01 trên THVL1.

A.N

Lương Thế Thành lên tiếng về “hạt sạn” trong phim Anh Ba Khía

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan