Louis Vuitton ra mắt loa phát sáng có giá gần 3.000 USD

09:58 | 20/07/2021

3,490 lượt xem
|
(PetroTimes) - Louis Vuitton đã tiết lộ bước đột phá tiếp theo của mình vào các sản phẩm công nghệ khi cho ra mắt loa Horizon Light Up trị giá 2.890 USD có khả năng phát sáng gần giống "Viên đá Vô Cực".

Theo Louis Vuitton, ý tưởng về chiếc loa Horizon sẽ đóng vai trò là trung tâm nghệ thuật của phòng khách hoặc là một phụ kiện cho trang phục của bạn. Thiết kế của chiếc loa phát sáng này là sự pha trộn độc đáo giữa thời trang và công nghệ.

Louis Vuitton ra mắt loa phát sáng có giá gần 3.000 USD
Louis Vuitton ra mắt loa phát sáng có giá gần 3.000 USD

Chiếc loa có kết cấu kết hợp giữa 3 loại chất liệu gồm kính, thép không gỉ và da. Trên bề mặt có trang bị 35 đèn LED cùng các biểu tượng và biểu tượng truyền thống của thương hiệu LV. Tuy nhiên, trên thực tế hiệu ứng tổng thể của chiếc loa này bị đánh giá kém hơn so với loa thuộc dòng cao cấp của các hãng khác.

Công ty cho biết loa Horizon được lấy cảm hứng từ chiếc túi xách Toupie, được thiết kế giống một chiếc UFO. Mặc dù có vẻ ngoài kỳ lạ và mức giá cao ngất ngưởng, Louis Vuitton đã chế tạo một chiếc loa khá đẹp, ít nhất là về mặt kỹ thuật. Horizon có một loa siêu trầm 3 inch, hai loa tweeter 0,75 inch, ba micrô cho cuộc gọi thoại, dung lượng pin lên đến 15 giờ phát lại mà không cần sạc đi kèm một đế sạc. Chiếc loa này cũng được trang bị màn hình và cả Bluetooth 5.1 và AirPlay 2 cho âm thanh không dây.

Loa Louis Vuitton Horizon Light Up hiện có sẵn để đặt hàng từ trang web Louis Vuitton, nhưng sẽ không được giao hàng cho đến ngày 31/7.

Mặc chiến tranh thương mại, người Trung Quốc vẫn vung tiền cho hàng hiệuMặc chiến tranh thương mại, người Trung Quốc vẫn vung tiền cho hàng hiệu
Những chiếc giày Louis Vuitton được làm ra như thế nào?Những chiếc giày Louis Vuitton được làm ra như thế nào?

H.A

  • el-2024