Lạng Sơn: Nam thanh niên mang theo súng, cướp xe taxi

14:02 | 19/07/2016

1,262 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Doan dùng súng khống chế một trẻ nhỏ sau đó cướp xe taxi trên đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn để tẩu thoát nhưng đã bị lực lượng Công an bắt giữ.
lang son nam thanh nien dung sung cuop xe taxi
Nam thanh niên khống chế cháu bé trên đường

Sự việc xảy ra khoảng 18h ngày 18/7 tại khu vực tượng đài Hoàng Văn Thụ, đường Hùng Vương, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Vào thời điểm trên, một nam thanh niên đã dùng súng khống chế một cháu nhỏ trên đường Hùng Vương. Khi thấy chiếc xe taxi hãng 766 Lạng Sơn đỗ ven đường, người này đã cướp chiếc taxi để tẩu thoát. Đứa trẻ được thả sau khi nam thanh niên cướp được xe taxi.

Tuy nhiên, khi lái xe taxi được khoảng vài chục mét thì lực lượng công an phường Chi Lăng, Công an thành phố Lạng Sơn đã tổ chức vây bắt.

Sáng 19/7, trao đổi với PetroTimes qua điện thoại, Trung tá Nguyễn Thị Bích Châm, Trưởng Công an phường Chi Lăng xác nhận sự việc trên.

Theo Trưởng Công an phường Chi Lăng, vụ việc hiện đã được chuyển lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, xử lý.

Được biết nam thanh niên này tên là Doan (SN 1980). Doan mới ra tù chưa lâu. Cháu bé bị khống chế được cho là con của Doan.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Xuân Hinh