Hà Nội: Bắt tên cướp taxi giữa ban ngày

20:19 | 16/05/2021

775 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phối hợp với người dân bắt nóng tên cướp taxi trên đường Cienco5 thuộc địa bàn xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

Khoảng 16h20 hôm nay (16/5), người dân ở đường Cienco5 (khu đô thị Thanh Hà) đoạn gần cây xăng cũ thuộc quận Hà Đông nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" nên đến kiểm tra.

Đến nơi, người dân phát hiện một người đàn ông đang cố kêu cứu trên xe taxi BKS 30A-388.54, trên người dính nhiều máu.

Cùng thời điểm này, các lực lượng chức năng của công an TP Hà Nội cũng có mặt cùng người dân khống chế tên cướp, tước 1 dao chọc tiết lợn còn dính máu.

Hà Nội: Bắt tên cướp taxi giữa ban ngày
Lực lượng chức năng cùng người dân bắt tên cướp taxi giữa ban ngày.

Theo người có mặt tại hiện trường, tài xế taxi bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay. Khi nỗ lực giằng co, tài xế taxi đã thoát ra ngoài tri hô kêu cứu để người dân và lực lượng công an đến hỗ trợ.

Tài xế taxi đã được đưa đi cấp cứu, tên cướp đã bị bắt giữ, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Danh tính tên cướp được làm rõ là Đặng Phạm Sáu (SN 1970, ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa), đang bị Công an Thanh Hóa truy nã về tội Giết người.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, Đặng Phạm Sáu bị truy nã vì xác định là nghi phạm gây ra vụ án giết người tại trị trấn Cẩm Thủy (Thanh Hóa) ngày 23/4/2021. Rất có thể trong quá trình trốn chạy đối tượng đã gây ra vụ cướp taxi hòng lấy tài sản.

Hiện Đặng Phạm Sáu đang bị tạm giữ tại Công an xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

Xuân Hinh