"Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui"

08:48 | 26/08/2021

306 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiến dịch "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" do TikTok phối hợp cùng Bộ Y tế, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khởi xướng, nhằm lan tỏa tinh thần lạc quan và suy nghĩ tích cực trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.
Chiến dịch Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan trong giai đoạn dịch Covid-19
Chiến dịch Lạc quan mùa dịch - Ở nhà vẫn vui góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan trong giai đoạn dịch Covid-19. (Ảnh: BTC)

Chiến dịch mở màn bằng MV ca khúc chủ đề cùng tên do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, được thể hiện bởi giọng ca trẻ trung, ngọt ngào của nữ ca sĩ Phương Ly cùng vũ điệu vui tươi từ biên đạo Quang Đăng. Ngoài ra, MV còn chào đón sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ Việt như Châu Bùi, Trương Quỳnh Anh, Quỳnh Nga, Đăng Khôi, cùng các nhà sáng tạo nội dung được yêu thích như Việt Mỹ, Tun Phạm, Trần Thanh Tâm, Long Chun... Với giai điệu vui tươi và ca từ tích cực, MV "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui" là một chất xúc tác khơi dậy sự lạc quan bên trong mỗi người.

Đại diện TikTok Việt Nam chia sẻ, thông qua chiến dịch "Lạc quan vượt dịch - Ở nhà vẫn vui", BTC mong muốn tiếp tục kết nối cộng đồng và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực thông qua những video ngắn sáng tạo và vui vẻ. Bằng cách tham gia thử thách lần này, việc ở nhà đã không còn là nhiệm vụ mà trở thành sự bình an cùng niềm vui đúng nghĩa đối với mỗi người. Bên cạnh đó, chính niềm vui trong những video được tạo ra trong chiến dịch sẽ đóng góp một phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 của đất nước.

Nhiều nghệ sĩ Việt cùng tham gia diễn xuất trong MV của dự án này
Nhiều nghệ sĩ Việt cùng tham gia diễn xuất trong MV của dự án này.

Bắt đầu từ ngày 29/8 đến 11/9, TikTok cũng chính thức phát động thử thách #onhavanvui, kêu gọi người dùng chung tay lan tỏa sự tích cực từ những hoạt động diễn ra hàng ngày ở nhà, như nấu nướng, tập thể thao, học tập, xem phim... và những hoạt động độc đáo hơn như trình diễn thời trang, cover bài hát hay sáng tạo vũ đạo. Với mỗi video hoặc mỗi livestream hợp lệ tham gia trong chiến dịch, TikTok sẽ quyên góp 10.000 đồng, góp phần hỗ trợ các hoạt động ứng phó Covid-19 của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, với giá trị tối đa lên đến 1 tỉ đồng.

Bên cạnh đó, buổi giao lưu trực tuyến vào ngày 15.9 sẽ được thực hiện ngay trên nền tảng TikTok cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ như Phương Ly, Quang Đăng, Hứa Kim Tuyền cùng màn trình diễn đến từ Thịnh Suy, Jsol, Cara và nhiều hoạt động tương tác thú vị, những chia sẻ về trải nghiệm giãn cách tại nhà.

Lâm Anh

"Hát để sẻ chia" tiếp tục kêu gọi ủng hộ hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19
Chạm - Sing & Share - Âm nhạc lan tỏa yêu thương Chạm - Sing & Share - Âm nhạc lan tỏa yêu thương
Giới rapper làm nhạc góp gạo cho dân nghèo Giới rapper làm nhạc góp gạo cho dân nghèo
"Hát để sẻ chia" gây quỹ hỗ trợ người lao động nghèo mùa dịch
Chung tay vượt qua đại dịch với Chung tay vượt qua đại dịch với "Hát để sẻ chia"