Chạm - Sing & Share - Âm nhạc lan tỏa yêu thương

07:54 | 20/08/2021

154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - "Chạm – Sing & Share" là dự án âm nhạc hát cho cộng đồng, phi lợi nhuận dành cho các ca sĩ, nghệ sĩ và chính khán giả yêu nhạc trên cả nước. Đây được xem là "liều vắc xin tinh thần", tiếp thêm năng lượng tích cực và lan tỏa yêu thương đến mọi người trong đại dịch Covid-19.
Chạm - Sing & Share - Âm nhạc lan tỏa yêu thương
Chạm - Sing & Share mong muốn là nơi để tiếng hát của mọi người trở thành thanh âm của yêu thương, hiện hữu trong giai đoạn khó khăn và đầy thử thách.

Bằng hình thức kêu gọi người tham gia hát tại nhà và quay video trong những ngày giãn cách, Chạm - Sing & Share mong muốn trở thành nơi nghệ sĩ và người yêu nhạc mang tiếng hát xoa dịu, sẻ chia với những mất mát, khổ đau... Với tinh thần đó, Chạm - Sing & Share nhận được sự tham gia, hưởng ứng của nhiều nghệ sĩ: Hamlet Trương, Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Hoàng Duy, Y Thanh, Nguyễn Kiều Oanh (Bảo Ny), Bùi Công Duy... và nhiều bạn trẻ yêu nhạc.

Mở đầu cho dự án Chạm - Sing & Share, ca, nhạc sĩ Hamlet Trương mang tới ca khúc đầy tươi vui "Sài Gòn cà phê tình yêu" do anh sáng tác và thể hiện. MV chính thức phát hành vào 20 giờ tối 17/8 trên kênh Youtube của Le Tran Media. Không chỉ là tiếng lòng của nghệ sĩ dành cho thành phố, Sài Gòn, cà phê, tình yêu gần gũi và chạm đến người nghe khi lan tỏa những mùi vị thân quen, nhắc nhớ những hoạt động bình dị mà ấm áp, yêu thương.

Chạm - Sing & Share - Âm nhạc lan tỏa yêu thương
Ca, nhạc sĩ Hamlet Trương đồng hành cùng dự án 'Chạm - Sing & Share'.

Trước đó, ca sĩ Bùi Công Duy cũng góp giọng cho dự án Chạm - Sing & Share với ca khúc "Những trái tim Việt Nam" do Phương Uyên sáng tác. Ca khúc là lời cảm ơn tới các y bác sĩ, tình nguyện viên ở tuyến đầu phòng chống dịch, ngày đêm miệt mài làm việc để đẩy lùi dịch bệnh.

Điều đặc biệt của dự án này là các nghệ sĩ tự hát, tự quay và dựng video của mình thành MV ngay tại nhà. Do vậy, các sản phẩm âm nhạc gần gũi, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Người yêu nhạc có thể tham gia, gửi qua email: [email protected] một ca khúc bất kỳ do mình thể hiện cùng lời nhắn nhủ mà mình muốn gửi gắm, lan tỏa trong mùa dịch.

Lâm Anh

Giới rapper làm nhạc góp gạo cho dân nghèoGiới rapper làm nhạc góp gạo cho dân nghèo
Bộ VHTT&DL: Lan tỏa các thông điệp tích cực trong công tác phòng, chống dịchBộ VHTT&DL: Lan tỏa các thông điệp tích cực trong công tác phòng, chống dịch
Lan tỏa tình yêu thương với khúc hát Lan tỏa tình yêu thương với khúc hát "Sống như tia nắng mặt trời"
Lan tỏa thông điệp “Chung tay đẩy lùi dịch COVID-19”Lan tỏa thông điệp “Chung tay đẩy lùi dịch COVID-19”
Lan tỏa hình ảnh đẹp với “Sắc xanh tình nguyện”Lan tỏa hình ảnh đẹp với “Sắc xanh tình nguyện”
Tại sao âm nhạc làm cho chúng ta có cảm xúc?Tại sao âm nhạc làm cho chúng ta có cảm xúc?