"Hát để sẻ chia" gây quỹ hỗ trợ người lao động nghèo mùa dịch

07:21 | 11/08/2021

2,867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chương trình "Sing for life, Sing for love" do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cùng nhiều đơn vị khác thực hiện, nhằm gây quỹ hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
Chung tay vượt qua đại dịch với Chung tay vượt qua đại dịch với "Hát để sẻ chia"
Các nghệ sĩ tham gia tập 2 của chương trình, phát sóng ngày 12/8.

"Sing for life, Sing for love - Hát để sẻ chia" diễn ra vào các ngày thứ 5 của tuần thứ 2 và tuần thứ 4 mỗi tháng. Chương trình đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 18/07/2021, thu hút sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng. Thông qua tập đầu tiên, chương trình nhận được con số đóng góp hơn 315 triệu đồng và quyên góp được 20.000 khẩu trang y tế N95. Tất cả đã được gửi đến giúp đỡ người lao động nghèo gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19 tại miền Nam.

Tập 2 của chương trình phát sóng ngày 12/8 tới đây sẽ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Thu Phương. Từ Mỹ, nữ ca sĩ sẽ livestream hát những ca khúc theo chủ đề "Rồi mình sẽ gặp nhau", kết nối với ban nhạc và các ca sĩ khách mời tại Việt Nam như Văn Mai Hương, Nguyễn Trần Trung Quân và Ali Hoàng Dương...

Phần biểu diễn của ca sĩ Thu Phương sẽ được livestream từ Mỹ.

Với tinh thần hướng về cộng đồng, BTC đưa ra phương án kết nối các cầu truyền hình tại đa không gian - đa điểm cầu với mong muốn nhân rộng hơn lòng yêu thương, sự lạc quan và niềm tin vào ngày mai tươi sáng. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuân thủ Chỉ thị 16, tập số 2 được coi là một thách thức lớn với BTC trong quá trình xây dựng nội dung, làm việc với nghệ sĩ và phương án sản xuất.

Thông qua hình thức trực tuyến, tập 2 cũng có những nội dung để kết nối khán giả với các nghệ sĩ, đó là những minigame với chủ đề âm nhạc, sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị, cũng như giúp khán giả đến gần hơn nữa với các nghệ sĩ. Toàn bộ số tiền gây quỹ trong tập 2 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng người lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Lâm Anh