Kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam: Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tới thăm và chúc mừng Báo Năng lượng Mới

16:22 | 17/06/2011

336 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 17/06, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã đến thăm và chúc mừng Báo Năng lượng Mới nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06).

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21-6)

Thay mặt cho cán bộ, phóng viên của Báo, Tổng Biên tập Nguyễn Như Phong đã báo cáo những hoạt động nổi bật cũng như quá trình xây dựng và phát triển của tờ báo trong thời gian qua.

Báo Năng lượng Mới tuy mới xuất bản được 30 số nhưng đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Hội Dầu khí nói riêng và của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung. Báo đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phản ánh thông tin tuyên truyền không chỉ trong ngành mà còn cổ vũ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tới bạn đọc trong và ngoài nước. Bên cạnh việc phát hành báo giấy, Trang tin Điện tử Petrotimes.vn cũng nhanh chóng vươn lên và trở thành kênh thông tin quan trọng, được đông đảo bạn đọc đón nhận.

Thay mặt Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc đã gửi lời chúc mừng thành công và biểu dương những cố gắng nỗ lực của cán bộ, phóng viên Báo Năng lượng Mới và Trang tin Điện tử Petrotimes.vn. Đồng chí khẳng định: Tuy tờ báo mới hoạt động nhưng đã có số lượng phát hành và lượng truy cập lớn, góp phần đáp ứng nhu cầu bạn đọc trên cả nước. Trong thời gian tới, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương cũng sẽ quan tâm, có định hướng tuyên truyền để tờ báo thực hiện đúng đường lối của Đảng, Nhà nước và ngày càng phát triển, đóng góp nhiều bài báo có giá trị hơn nữa trong làng báo Việt Nam.

Lan Hương