Khởi tố 42 đối tượng tại sới bạc "khủng" ở Hòa Bình

17:06 | 05/05/2013

756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đã quyết định khởi tố 42 đối tượng về hành vi “Đánh bạc”, “Tổ chức đánh bạc”, bị Cục CSĐT tội phạm về TTXH bắt quả tang đánh bạc tại mỏ đá Ba Rai (thuộc thôn Tân Sơn, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) vào chiều ngày 25/4.

>> Bộ Công an đột kích sới bạc 'khủng' ở Hòa Bình

Trong số các đối tượng bị khởi tố, cơ quan điều tra đang tạm giam 36 bị can, số còn lại được tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú do có thai, đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi…

Các con bạc bị bắt tại mỏ đá Ba Rai (Hòa Bình).

Bước đầu, cơ quan Công an đã làm rõ 5 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc. Được biết, sới bạc trên do Nguyễn Văn Tài (ở xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) và Nguyễn Đắc Sơn (ở tổ 2, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, TP Hà Nội) cầm đầu. Sơn và Tài góp tiền với nhau mua ôtô, phông bạt, bàn ghế, tổ chức địa điểm… để các con bạc sát phạt nhau. Hàng ngày, chúng cho ôtô đi đón các con bạc tại một số quận nội thành Hà Nội đưa đến điểm đánh, sau đó dùng 2 ôtô trên chặn đường, không cho các phương tiện khác ra vào nhằm che mắt cơ quan chức năng. Đối tượng Tài bị bắt quả tang tại sới bạc.

Một lãnh đạo Cục CSĐT tội phạm về TTXH cho biết, trong số các con bạc có Vũ Văn Cường (35 tuổi, nguyên là giám đốc một công ty TNHH ở quận Hà Đông, Hà Nội). Cường đã 4 lần vào sới bạc này. Ngoài ra, còn có cả sinh viên đại học tham gia sới bạc với vai trò thu tiền phí vào cửa. 

PV