Huỳnh Anh: "Bằng mọi giá tôi muốn đoàn phim phải xin lỗi tôi"

07:13 | 20/06/2019

1,120 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên cho biết anh muốn nhận được lời xin lỗi từ ekip đoàn phim và nếu cần thiết anh cũng sẵn sàng cùng ra tòa để giải quyết chuyện pháp lý.

Từ đầu tháng 4, câu chuyện lùm xùm giữa diễn viên Huỳnh Anh bị đoàn phim "Truyền thuyết về Quán Tiên" tố nhận tiền catse nhưng bùng vai được rất nhiều khán giả quan tâm. Theo bà Hồng Ngát - nhà sản xuất của bộ phim cho biết Huỳnh Anh đã nhận tạm ứng trước 50% tiền catse nhưng đến ngày quay phim cả ekip liên lạc đều không được. Sau đó đoàn phim đã họp và cắt vai của Huỳnh Anh, còn nam diễn viên đưa ra lý do phải đi bệnh viện cấp cứu nên không thể góp mặt được.

huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toi
Nhà sản xuất - biên kịch Hồng Ngát (bên phải)

Sau hơn 2 tháng tưởng chừng câu chuyện đã chấm dứt, mới đây bà Hồng Ngát tiếp tục chia sẻ Huỳnh Anh bị cắt vai nhưng vẫn chưa trả lại số tiền 20 triệu đã tạm ứng được đó. Thậm chí bà Ngát cho biết Huỳnh Anh còn yêu cầu đoàn phim phải có lời xin lỗi, anh mới chấp nhận trả lại số tiền đó.

Trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của Huỳnh Anh, bà Hồng Ngát nói nếu nam diễn viên nhất quyết không trả, ekip đoàn phim sẽ đứa ra pháp lý để giải quyết như trong hợp đồng đã ký kết.

huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toi
Huỳnh Anh muốn nhận lời xin lỗi từ đoàn phim

Trước sự việc này, chúng tôi đã liên lạc với phía Huỳnh Anh và nam diễn viên thừa nhận các thông tin bên bà Hồng Ngát đưa ra. Trả lời về vấn đề này, Huỳnh Anh cho biết ekip đoàn phim đang "quá cơ hội và ích kỉ". Vì lý do này nên anh muốn đoàn phim phải chính thức xin lỗi anh mới trả lại số tiền đã tạm ứng.

Huỳnh Anh giải thích: "Ngay khi liên lạc với đoàn phim để thông báo về tình hình trong ngày hôm đó và mong muốn đặt lại chuyến bay gần nhất để đến Quảng Bình, tôi đã xin lỗi họ. Hôm sau, cô Ngát lên tiếng phàn nàn, tôi xin lỗi một lần nữa. Tôi có phản hồi với họ rằng trong việc này họ quá vội vàng khi tôi bị tai nạn là bất khả kháng. Tôi cũng đã xin lỗi vì buổi sáng không tới được và sẽ đi ngay chuyến bay tiếp theo nhưng họ từ chối và lịch sự kết thúc hợp đồng."

huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toi
Hình ảnh tin nhắn được ekip đoàn phim công khai về câu chuyện 2 bên

Nam diễn viên cho biết thêm, lúc đó mặt anh bị sưng và sức khỏe không ổn định nên mẹ anh nói đừng quá tham lam công việc, vì vậy anh đồng ý kết thúc hợp đồng. "Tôi đồng ý kết thúc hợp đồng và chuyển lại tiền cọc. Cứ tưởng như vậy đã giải quyết xong, tự nhiên hôm sau một trang tin đăng bài phàn nàn của cô Ngát, tôi cảm thấy rất buồn. Họ làm vậy không lịch sự. Có rất nhiều thông tin sai sự thật được chia sẻ, những khán giả của tôi cũng bị ảnh hưởng và lo lắng.

"Những gì tôi sai tôi đã nhận, chưa bao giờ tôi chống chế cho lỗi của bản thân. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, ai cũng phải biết được sai phạm của mình. Họ làm như vậy là quá cơ hội và ích kỷ. Tôi bị ảnh hưởng rất nhiều từ việc đó", Huỳnh Anh nhấn mạnh.

"Tôi muốn nhận được lời xin lỗi vì cách hành xử bất lịch sự từ bên đó thì tôi mới muốn chấm dứt chuyện này. Bằng mọi giá, kể cả sẽ phải cùng nhau ra tới toà án của hội đồng nhân dân tối cao thì tôi cũng phải nghe được lời xin lỗi từ phía họ thì mới chấm dứt chuyện này", diễn viên Huỳnh Anh kết luận.

Hiểu Minh

huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toiDiễn viên Huỳnh Anh: Scandal đi trễ và sự mất niềm tin từ khán giả
huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toiĐạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Huỳnh Anh 'mất dạy' và vô học
huynh anh bang moi gia toi muon doan phim phai xin loi toiDiễn viên Huỳnh Anh phản hồi về việc nhận 50% cát-sê xong "bùng vai"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.