Diễn viên Huỳnh Anh: Scandal đi trễ và sự mất niềm tin từ khán giả

15:00 | 13/04/2019

2,341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những scandal đi trễ và không xuất hiện ở đoàn phim cùng lý do giải thích khá giống nhau, diễn viên Huỳnh Anh đang gặp khá nhiều rắc rối trong sự nghiệp, đời tư của mình.
dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia
Diễn viên Huỳnh Anh

Những ngày vừa qua, thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát – nhà sản xuất bộ phim “Truyền thuyết về Quán Tiên” tố cáo về việc nhận đã nhận 50% catse nhưng không xuất hiện ở đoàn phim và không ai liên lạc được. Sau mọi cách cố gắng liên lạc, đoàn phim đã họp và đưa đến quyết định chấm dứt hợp đồng với Huỳnh Anh, yêu cầu anh trả lại tiền đã nhận trước đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra nhiều người đã khá bất ngờ bởi đây không phải lần đầu tiên diễn viên Huỳnh Anh dính phải scandal đi trễ và bị đoàn phim lên tiếng. Trước đó, nam diễn viên cũng bị nghệ sĩ Việt Hương thẳng thừng chỉ trích về việc Huỳnh Anh không xuất hiện ở đoàn phim và gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy. Vì Huỳnh Anh không đến mà hơn trăm con người ở đoàn phim phải mất công chờ đợi trong vô vọng. Ít lâu sau đó, Huỳnh Anh đã lên tiếng giải thích anh phải nhập viện và điện thoại cũng bị giật mất nên không có cách nào để giải thích với đoàn phim.

Cũng khá trùng hợp với scandal mới đây của Huỳnh Anh, anh cũng đưa ra lý do tương tự phải nhập viện và đó là tai nạn bất đắc dĩ nên anh không thể giải quyết được. Tuy nhiên, khi lời giải thích Huỳnh Anh được chia sẻ, trên mạng xã hội đã có rất nhiều bình luận về lý do của anh đưa ra. Đa số mọi bình luận đều thẳng thắn nói rằng “lại là chiêu trò cũ” và “bổn cũ soạn lại” hay “anh ơi anh còn lý do nào khác ngoài nhập viện không”…

dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia
Nhà biên kịch Hồng Ngát không phải là người đầu tiên lên tiếng về những lần đi trễ của Huỳnh Anh

Để thuyết phục cho việc tai nạn của mình là thật, Huỳnh Anh đã đưa ra những bằng chứng nhập viện, vé máy bay đã đặt ra Đồng Hới để đóng phim… Nhưng cho dù tai nạn của Huỳnh Anh gặp có là thật đi chăng nữa thì dường như việc đó đã quá muộn và khán giả không còn đủ thời gian để theo dõi.

Điều đáng nói, đây không phải là lần thứ 2 Huỳnh Anh gặp sự cố với scandal đi trễ mà con số đó đã lên tới 3, 4 lần. Với một sự việc mà bị lặp đi lặp lại nhiều lần thì dù cho nó là lý do gì đi nữa Huỳnh Anh cũng khó thuyết phục được khán giả và đám đông. Bởi vậy “sự trung thực” của Huỳnh Anh đã bị đặt một dấu hỏi lớn và từ đó niềm tin của khán giả dành cho anh ngày càng bị đánh mất đi rất nhiều.

Là nghệ sĩ, hơn ai hết Huỳnh Anh hiểu được điều cơ bản trong nghề, nếu như không có khán giả thì nghệ sĩ cũng sẽ không tồn tại. Một bài học hiện hữu nhất gần đây Huỳnh Anh có thể thấy là scandal của diễn viên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Từ một cặp đôi diễn viên được rất nhiều người yêu thích nhưng khi niềm tin của khán giả bị phản bội thì tất cả cũng đều quay lưng lại với nghệ sĩ. Và thất bại rõ nhất là những bộ phim Kiều Minh Tuấn hay Cát Phượng tham gia đều bị tẩy chay một cách không thương tiếc.

dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia

Huỳnh Anh không chỉ đang gặp vấn đề về việc đánh mất niềm tin của khán giả mà cách ứng xử của anh cũng bị nhiều người lên tiếng. Trong phần trả lời về scandal mới đây, anh trả lời rằng mình không biết nhà biên kịch Hồng Ngát là ai nhưng chính bà Hồng Ngát là người kí trực tiếp hợp đồng với anh.

Có thể Huỳnh Anh giải thích anh không bắt buộc phải biết tất cả mọi người nhưng nếu như ứng xử lịch sự và khôn khéo hơn Huỳnh Anh đã không bị vạ miệng với tiền bối như thế. Chưa hết, anh còn nói rằng đoàn phim lợi dụng anh và nhờ sự việc này cố tình làm to chuyện để PR cho bộ phim. Và cũng thật bất ngờ, ít ngày sau đó, Huỳnh Anh lại lên báo chính thức gửi lời xin lỗi đến biên kịch Hồng Ngát cùng đoàn phim vì những sự cố mình gây ra...

Vậy nếu đã phải xin lỗi, tại sao ngay từ đầu Huỳnh Anh không nhận ra vấn đề rằng anh là người sai đầu tiên và việc sai là phải xin lỗi. Nhưng anh lại vội vàng quy kết và đáp trả người lớn tuổi bằng sự “ăn thua đủ” để chứng minh rằng mình không hề có lỗi và người có lỗi lúc này là đoàn phim!?

Khi nhắc về Huỳnh Anh, biên kịch Hồng Ngát cũng ngán ngẩm trả lời rằng: "Tôi rất mong câu chuyện dừng lại ở đây, chỉ tiếc cho một cơ hội với một diễn viên trẻ, và cũng tiếc khi một diễn viên đã không thể hành xử tử tế".

Huỳnh Anh tham gia showbiz cũng đã khá lâu và độ tuổi của anh cũng đã đủ chín chắn để biết mình đang phát ngôn điều gì chứ không còn ở trong giai đoạn “tuổi trẻ bồng bột” để bao biện. Tuy nhiên với những cách hành xử cùng cung cách làm việc suốt thời gian vừa qua, Huỳnh Anh đang tự đẩy mình vào thế khó khi tự tay đánh mất đi niềm tin nơi khán giả và các bậc tiền bối trong nghề dành cho mình.

Ở trong showbiz, việc tạo lên một tên tuổi đã khó và việc để giữ nó tồn tại là một điều khó hơn gấp ngàn lần. Nếu như Huỳnh Anh không kiểm điểm lại bản thân và nhìn lại chính mình thì một ngày nào đó chính anh cũng là người tự phá vỡ những thành quả mà nhiều năm vất vả gây dựng.

Minh Anh

dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia

Đạo diễn 'Gái già lắm chiêu': Huỳnh Anh 'mất dạy' và vô học

Bộ đôi đạo diễn Trần Bảo Nhân và Nam Cito khiến nhiều người bất ngờ khi chửi thẳng nam diễn viên Huỳnh Anh là mất dạy, vô học.

dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia

Diễn viên Huỳnh Anh phản hồi về việc nhận 50% cát-sê xong "bùng vai"

Sau khi bị đoàn phim tố Huỳnh Anh nhận 50% cát sê và biến mất không lý do, nam diễn viên đã có những phản hồi chính thức về thông tin trên.

dien vien huynh anh scandal di tre va su mat niem tin tu khan gia

“Chạy trốn thanh xuân” đã có mở đầu đầy lôi cuốn

Là bộ phim thế chân sau khi Quỳnh búp bê phần 1 kết thúc, Chạy trốn thanh xuân đã chứng tỏ được sự hấp dẫn ngay từ những tập đầu tiên.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.