HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị "giam lỏng"

07:57 | 04/06/2021

1,438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt trên sân Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa tuyển Thái Lan gặp Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đi cùng thầy Park còn có trợ lý Lee Young Jin. Cả hai cùng tập trung nghiên cứu đội tuyển Indonesia. Đây chính là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó các trợ lý còn lại theo dõi trận đấu giữa UAE và Malaysia. Sau loạt trận tối qua ở bảng G, ông Park cùng các trợ lý của mình sẽ có cuộc họp để phân tích chiến thuật các đối thủ, giúp đội tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị giam lỏng - 1
HLV Park Hang Seo theo dõi trận Indonesia - Thái Lan.

Với việc Indonesia cầm hòa Thái Lan, cho thấy đội bóng này không dễ chơi trong trận đấu sắp tới. Thậm chí sau trận hòa tối qua, HLV Shin Tae Yong còn tự tin tuyên bố sẽ đánh bại đội tuyển Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo. Nếu cứ giữ được phong độ và tinh thần tốt như thế này, tôi tin Indonesia thắng Việt Nam ở trận đấu sắp tới", chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

HLV Shin Tae Yong cũng khẳng định ông và tuyển Indonesia sẽ có nhiều thay đổi trong lối chơi, khi biết người đồng hương Park Hang Seo theo dõi trận đấu.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị giam lỏng - 2
Indonesia cầm hòa Thái Lan 2-2.

"Tôi biết HLV Park Hang Seo đến dự khán trận đấu này. Trước đó, tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau rồi. Việc ông Park đến xem trận đấu này có thể ít nhiều mang lại lợi thế cho tuyển Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật và nhất định sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho tuyển Việt Nam ở trận đấu tới", HLV Shin Tae Yong nói.

Ngay ở buổi tập tối nay (4/6), HLV Park Hang Seo sẽ cho đội tuyển Việt Nam tập các bài chiến thuật nhằm đối phó với đội tuyển Indonesia. Ở trận lượt đi, Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng 3-1, tuy nhiên trận lượt về được dự đoán khó khăn hơn nhiều với Quang Hải và các đồng đội.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị giam lỏng - 3
Đội tuyển Việt Nam di chuyển tới nơi ở mới.

Liên quan tới sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, chiều 3/6, Công Phượng và các đồng đội đã kết thúc giai đoạn tập huấn để chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, chính thức chuyển về đại bản doanh mới do AFC bố trí cho các đội tuyển tham dự bảng G.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City được AFC bố trí dành riêng cho đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, không tiếp nhận bất cứ khách lưu trú nào để đảm bảo an toàn cho các đội tuyển trước dịch bệnh.

Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã bắt đầu cảm nhận một cách rõ nét hơn sức nóng của đấu trường châu lục đến từ sự khẩn trương của BTC, từ sự hiện diện của các đối thủ cùng bảng và từ những quy định nghiêm ngặt được AFC áp dụng để tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị giam lỏng - 4
Quang Hải và các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Indonesia ngày 7/6.

Từ thời điểm này, đội tuyển cũng chính thức bắt đầu chương trình hoạt động khép kín theo nguyên tắc "bong bóng" của AFC. Theo đó, các thành viên tham dự Vòng loại World Cup 2022 tại UAE sẽ chỉ hoạt động trong giới hạn và phạm vi cho phép. Không ra khỏi và không được tiếp xúc với bất cứ ai ở bên ngoài "bong bóng". Lịch trình của đội tuyển sẽ là từ khách sạn đến sân tập/sân thi đấu và ngược lại.

Đội tuyển được bố trí mỗi người một phòng và chỉ tham gia hoạt động chung sau khi có kết quả âm tính với Covid-19. Thời gian đợi kết quả trung bình khoảng 8 tiếng đồng hồ và nhà bếp khách sạn sẽ phục vụ bữa ăn đến tận phòng cho từng người.

HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị giam lỏng - 5

Theo Dân trí

Tấn Trường: Tấn Trường: "Tôi không quan tâm tới sai lầm trong quá khứ"
HLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt NamHLV Park Hang Seo bí mật do thám đối thủ của đội tuyển Việt Nam
Truyền thông Jordan: Truyền thông Jordan: "Chúng ta bỏ lỡ cơ hội thắng đội tuyển Việt Nam"
Những khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước JordanNhững khoảnh khắc đội tuyển Việt Nam thoát thua trước Jordan
HLV Jordan: HLV Jordan: "Chúng tôi chơi tốt, còn đội tuyển Việt Nam hòa may mắn"

dantri.com.vn