Hiệp hội các nhà xuất khẩu hàng hải Na Uy thăm Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất

10:29 | 19/03/2012

515 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua, đoàn lãnh đạo của Hiệp hội các nhà xuất khẩu hàng hải Na Uy (NME)  do ông Ole Henaes dẫn đầu đã có buổi làm việc với Công ty công nghiệp tàu thủy Dung Quất (DQS). Đại diện DQS, ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch Công ty đã tiếp đón và làm việc với đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc giữa DQS và Hiệp hội các nhà xuất khẩu hàng hải Na Uy

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Văn Hội, Chủ tịch Công ty đã giới thiệu tổng quan tình hình sản xuất kinh doanh cũng như cơ sở vật chất, thiết bị, nhân lực của Công ty. Sau đó, đại diện một số công ty thành viên của hiệp hội NME đã tự giới thiệu các lĩnh vực hoạt động chính của mình như thiết kế tàu, đóng tàu, các giàn khoan dầu khí, các thiết bị định vị điều khiển giàn khoan, đo đáy biển, giải pháp cứu hộ hàng hải chất lượng cao, sản xuất đồ bảo hộ hàng hải, dầu khí…Nhìn chung, đây là các nhà sản xuất hàng hóa chất lượng cao và cung cấp dịch vụ công nghiệp tàu thủy uy tín trên thế giới.

Ông Nguyễn Văn Hội, đã hoan nghênh những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đóng tàu, tư vấn hàng hải, năng lượng Na Uy đã đến DQS tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư. Về phía DQS sẽ nghiên cứu các lĩnh vực mà các doanh nghiệp giới thiệu, nếu phù hợp sẽ hợp tác đầu tư trên cơ sở cùng có lợi.

Nguyễn Rộng