Hai cháu bé chết đuối vì rơi xuống hố công trình

14:52 | 03/09/2013

514 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 5h ngày 3/9, một số người dân phát hiện thi thể hai cháu bé tại hố công trình của gói thầu 2 Dự án đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga 2 sân bay Nội Bài.

Danh tính của hai cháu bé xấu số được xác định là Trần Văn Hào (10 tuổi) và Chử Hải Đăng (9 tuổi) đều ở thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Nơi phát hiện hai cháu nhỏ đuối nước.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, khoảng 5h cùng ngày, trong lúc đi làm đồng họ phát hiện thi thể hai cháu nổi lên tại hố sâu của công trường gói thầu 2 Dự án đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga 2 sân bay Nội Bài (thuộc địa phận thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Ngay lập tức, người dân đã báo cho đơn vị thi công gói thầu và cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Theo người thân của cháu Chử Hải Đăng, sáng ngày 2/9, do được nghỉ học dịp Quốc khánh nên hai cháu Hào và Đăng rủ nhau đi câu. Đến khoảng 12h cùng ngày, không thấy cháu về nhà ăn cơm, gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy, sợ các cháu bị lạc hoặc bị bắt cóc, gia đình đã báo với công an xã để phối hợp tìm kiếm.

Đến khoảng 5h hôm nay thì người dân phát hiện thi thể hai cháu nhỏ ở hố nước của công trình nên đã báo cho gia đình đến nhận xác các cháu.

Theo bà Trần Thị Hợp - Phó Chủ tịch UBND xã Vân Nội, khu vực xảy ra vụ đuối nước thuộc địa phận thi công gói thầu 2 Dự án đường nối cầu Nhật Tân. Mặc dù công trình đang thi công, có barie và hàng rào bằng tôn để chắn người qua lại nhưng vì đây là đường vào khu vực, cánh đồng sản xuất, canh tác rau màu của bà con xã Vân Nội, không có lối đi riêng khác để vào khu vực sản xuất  nên bà con vẫn phải đi qua con đường có rào chắn của công trình đang thi công.

T.Minh