Hà Nội: Phát hiện xác 2 mẹ con buộc vào nhau trôi sông

10:44 | 13/03/2013

1,276 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - 11h30 ngày 12/3, người dân đi đánh cá trên sông đoạn cống Đồn (xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) hoảng hốt phát hiện thi thể một người phụ nữ và bé trai nổi lập lờ trên mặt sông trong tư thế buộc vào nhau.

Thấy vậy, người này đã hô hoán người dân xung quanh đến trục vớt xác nạn nhân đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Quảng Bị đã có mặt kịp thời và bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường, báo cáo lên công an huyện Chương Mỹ để giải quyết. Thông tin ban đầu xác định là hai mẹ con, người phụ nữ tên là Nguyễn Thị T. (31 tuổi) và con trai là Vũ Viết H. (5 tuổi, đều ở  xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Một số người dân ở đây cho biết, chị T. đã bế con bỏ nhà đi từ chiều ngày 10/3 mà không rõ nguyên nhân. Mặc dù gia đình đi tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín. Tuy nhiên, đến hôm nay thì lại xảy ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, khu vực này có nhiều cống tiêu nước với công suất khá lớn, rất may cống đang trong giai đoạn đóng, nếu không hai thi thể đã trôi đi xa và rất khó tìm thấy.

Cùng ngày, vào khoảng 14h 30 ngày 12/3, trên cầu Tế Tiêu (thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử, khiến một cô gái tử vong.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể nạn nhân.

 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên, khi mọi người đang đi trên cầu Tế Tiêu, bỗng thấy một cô gái trẻ chạy rất nhanh từ phía đầu cầu ra giữa cầu, sau đó nhanh chóng tháo đôi dép ra khỏi chân, đứng lên thành cầu và lao thẳng đầu xuống dòng sông.

Ngay sau khi thấy cô gái nhảy xuống sông người dân đã dừng xe lại tri hô nhau chạy nhanh sang hai bên bờ sông đợi lúc nào thấy cô gái ngoi đầu lên mặt nước sẽ bơi ra cứu, nhưng đợi mãi không thấy.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến bờ sông.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng gia đình nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tham gia tìm kiếm thi thể nạn nhân. Theo thông tin ban đầu nạn nhân là N.T.N. (21 tuổi, ở thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), hiện đang làm việc cho một nhà hàng hải sản ngay cạnh cầu Tế Tiêu.

Theo người nhà của nạn nhân, trước đó khoảng 3 ngày, N có biểu hiện triệu chứng bất thường, gia đình cố gắng theo dõi để tìm nguyên nhân và tìm cách chữa trị cho Ng, nhưng không ngờ sự việc lại đến nỗi này.

Đến 17h cùng ngày, thi thể của thiếu nữ N.T.N. vẫn chìm dưới đáy sông và vẫn chưa được tìm thấy.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

 

T.Minh