Hà Nội: Ô tô tông 2 xe máy, 4 người nhập viện

20:40 | 20/10/2015

1,134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang lưu thông trên đường, chiếc xe Kia Morning đột nhiên mất lái, lao sang phần đường ngược chiều tông vào hai xe máy khiến 4 người bị thương nặng...
ha noi o to tong 2 xe may 4 nguoi nhap vien Xế hộp mất lái bay xuống sông
ha noi o to tong 2 xe may 4 nguoi nhap vien Ô tô mất lái tông gần chục xe máy trên đường Kim Mã

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khoảng 11h ngày 20/10, tại khu vực ngã ba Đồng Bảng (Ba Vì - Hà Nội).

Vào thời điểm trên, chiếc ô tô hiệu Kia Morning Van màu đỏ, biển số 29D - 061.16 chở 1 người, lưu thông theo hướng về Hà Nội. Đến địa điểm trên, đột nhiên chiếc ô tô mất lái, lao sang phần đường ngược chiều.

Sau khi "hạ gục" một loạt cọc tiêu ven đường, chiếc ô tô tông 2 xe máy hiệu Dream do hai nam sinh điều khiển, phía sau chở 2 người. Cú đâm rất mạnh khiến hai chiếc xe máy bị cuốn vào gầm, đẩy đi một đoạn dài.

ha noi o to tong 2 xe may 4 nguoi nhap vien
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 5 người bị thương. 4 nam sinh bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Tài xế lái xe ô tô bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng, chiếc ô tô bị vỡ kính, méo mó phần đầu.

Trao đổi nhanh qua điện thoại với phóng viên báo điện tử PetroTimes, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì cho biết: Khoảng 11h ngày 20/10, Bệnh viện tiếp nhận 4 học sinh vào cấp cứu vì va chạm với ô tô.

“Trong số 4 nạn nhân có người trong trạng thái tỉnh, có người trong trạng thái lơ mơ. Cả 4 trường hợp có dấu hiệu bị thương nặng, tiên lượng phải phẫu thuật nên chúng tôi đã băng bó vết thương, nẹp gỗ, có trường hợp đau quá phải dùng thuốc giảm đau cho các nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện 105” – lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì nói.

ha noi o to tong 2 xe may 4 nguoi nhap vien
Chiếc xe máy bị hư hỏng nặng

Chiều tối cùng ngày, một cán bộ của Bệnh viện 105 (Sơn Tây, Hà Nội) cho biết: 4 nạn nhân nhập viện thì có một người bị chấn thương sọ não, một người bị tổn thương vùng kín, phải mổ cấp cứu. Một thanh niên bị đa chấn thương, gãy nhiều bộ phận.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xuân Hinh