Hà Nội: Nam sinh lớp 10 nhảy lầu tự tử

21:20 | 14/04/2013

1,621 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Đến một tòa nhà cao 23 tầng thuộc khu chung cư Bắc Hà để học thêm nhưng nam sinh lớp 10 này lại không vào lớp mà leo lên tầng thượng rồi nhảy lầu tự tử...

Sự việc xảy tra vào khoảng 16h ngày 14/4, tại khu chung cư Bắc Hà (phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội)

Nơi phát hiện nam nhảy lầu tự tử.

Nạn nhân được xác định là Trần Tuấn T. (16 tuổi, ở phố Vũ Hữu, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Hiện T. đang là học sinh trường THPT Lương Thế Vinh.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng động mạnh phát ra từ phía cửa tầng hầm của tòa chung cư. Thấy vậy họ đã đến khu vực cửa tầng hầm để xem thực hư tiếng động phát ra từ đâu thì tá hỏa phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên vũng máu.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến chứng kiến vụ việc.

Nhận được thông tin, lực lượng công an phối hợp với dân phòng khu vực đã phong toả hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo người thân của nạn nhân, chiều cùng ngày, T. đến nhà một bạn nam tên Hiếu cùng truờng (ở tầng 6 của toà nhà) để cùng học thêm môn Hoá do cô giáo tên Tuyết kèm. Khi đến giờ học những vấn không thấy T. đến, cô Tuyết gọi điện thì cho học sinh này thì T. xin phép đến muộn.

Một lát sau, bố T. cũng gọi cho cô Tuyết hỏi con mình đã đến lớp học chưa. Nhận lời hứa của T. nên cô Tuyết trả lời có. Một lúc sau thì cô Tuyết nhận được hung tin về sự việc.

Theo ghi nhận tại hiện trường, trên tầng 23 của toà nhà T. để lại đôi dép và ba lô.

T.Minh