Hà Nội: Hỏa hoạn tại quán karaoke 7 tầng trên phố Xã Đàn

08:31 | 13/06/2013

920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 20h15 ngày 12/6, đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại quán karaoke Grand (số 300, phố Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội). Ngọn lửa đã thiêu rụi phần biển hộp quảng cáo cao gần 20m ngay mặt tiền của quán và cháy lan vào bên trong...

Theo ông Nguyễn Trọng Mậu - Đội trưởng Đội Phòng cháy chữa cháy quận Đống Đa cho biết: Ngay gay sau khi nhận được tin báo, chỉ sau 5 phút, lực lượng chức năng đã điều xe cứu hỏa đến dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, ngọn lửa cũng đã kịp thiêu rụi toàn bộ phần biển quảng cáo cũng như vật dụng trong quán karaoke cao 7 tầng này.

Nhận tin báo, Sở Cảnh sát PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa đến hiện trường khống chế ngọn lửa.

Anh Phạm Hoàng Hiến - nhân viên quán karaoke Grand kể lại: “Lúc đó khoảng 8h15 tôi đang trên tầng 3 của quán, nghe mọi người hô hoán có cháy, tôi cùng nhiều nhân viên khác chen nhau chạy xuống tầng 1 theo câu thang bộ. Khi tôi xuống đến phía dưới, nhìn lên ngọn lửa đã bốc cao dần. Trên tầng 6 một vài nhân viên dùng nước dội xuống dội xuống đám cháy nhưng không thể dập được”.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem cứu hỏa.

Tại hiện trường vụ cháy, toàn bộ mặt tiền quán karaoke bị thiêu rụi, biển hiệu, đèn led cháy trơ khung. Rất may, nhờ có hệ thống cửa sổ kính, đám cháy không lan vào bên trong quán và không có ai bị thương.

Biển quảng cáo bị thiêu rụi.

Một số người dân cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn trên là do chập điện từ biển quảng cáo của quán karaoke này, ngọn lửa bốc nhanh và lan sang các tầng của quán khiến đám cháy bùng lên và nhanh chóng thiêu rụi ngôi nhà. Ngay khi có đám cháy, Điện lực Đống Đa đã lập tức cắt điện 3 tổ dân phố khu vực này để đảm bảo an toàn cho người dân.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

 

T.Minh