Hà Nội: Hai mẹ con treo cổ tự tử trong nhà

14:39 | 08/06/2013

691 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Gọi điện cho con gái nhưng không thấy nghe máy, bà T. bảo người con trai đi tìm thì tá hỏa phát hiện chị Nhung và đứa con trai 8 tuổi treo cổ tự tử trong nhà.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 7/6, tại nhà của chị Trần Thị Tuyết Nhung (29 tuổi, ở xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm,  Hà Nội).

Được biết chị Trần Thị Tuyết Nhung đã có chồng nhưng li dị từ năm 2006. Hiện chị Nhung đang ở cùng con trai là Nguyễn Duy Quang (8 tuổi) ở ngôi nhà 3 tầng của người mẹ đẻ.

Hai mẹ con chị Nhung tự tử trong nhà.

Theo một số người dân, vào khoảng 18h30 tối cùng ngày, bà Nguyễn Thị T. - mẹ đẻ của chị Nhung liên lạc bằng điện thoại nhiều lần cho 2 mẹ con để gọi về ăn cơm cùng gia đình nhưng không được. Linh tính có chuyện chẳng lành nên bà T. đã bảo người con trai tên Quân (anh trai của chị Nhung) đi tìm.

Thấy mẹ nói vậy, anh Quân vòng ra lối cửa hậu sau nhà chị Nhung nhìn qua khe cửa thì thấy cháu Quang bị treo lơ lửng giữa cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2 của ngôi nhà. Ngay lập tức, anh Quân hô hoán cho mọi người trong gia đình biết và phá cửa xông vào. Lúc này cháu Quang đã tắt thở, còn chị Nhung thì cũng được phát hiện đã treo cổ chết ở lan can cầu thang từ tầng 2 lên tầng 3.

Nhận được tin báo, Công an huyện Từ Liêm đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi.

Được biết, chị Nhung đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo Trung ương. Chị Nhung đã li dị chồng và cùng con trai chuyển về sống với bố mẹ đẻ tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm chưa được lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Một người hàng xóm của chị Nhung cho biết, cách đây 3 năm, chị Nhung được mẹ đẻ xây cho một căn nhà 3 tầng ở gần nhà anh trai. Mới đây chị Nhung đã có người yêu và muốn mẹ đẻ sang tên quyền sử hữu ngôi nhà nhưng không được chấp thuận. Uất ức cảnh phải ở nhà của mẹ đẻ nên đã cùng con tìm đến cái chết.

“Mấy ngày trước, chị Nhung đã đưa con trai đi chơi và có chụp ảnh chân dung (di ảnh - PV) và cất trên tầng 3 của ngôi nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, hai bức ảnh này đã được cơ quan công an tìm thấy. Nhung là người trầm tính, hiền lành, ít giao tiếp với người lạ” - một người hàng xóm cho hay.

Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 7/6, tại một khu nhà trọ 7 tầng (đường Phùng Khoang, xã Trung Văn, huyện Từ Liêm) cũng đã xảy ra một vụ treo cổ tự tử. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Tuấn Đạt (28 tuổi, quê ở Thanh Hóa). Nạn nhân được một số người thuê trọ cùng khu nhà phát hiện khi đang treo cổ ở lan can tầng 7.

Hiện công an đang xác minh làm rõ hai vụ tự tử trên

Thiên Minh