Gương mặt thân quen 2015: Ái Phương, Thanh Duy rủ nhau “xuống tóc”

11:18 | 13/06/2015

2,795 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập 9 Gương mặt thân quen sẽ chứng kiến cảnh Ái Phương và Thanh Duy xuống tóc để hóa thân thành ca sĩ Quách Phú Thành và Hề Sa.

Ở tập 9, Ái Phương sẽ hóa thành một trong 4 tứ đại thiên vương của Hong Kong - Quách Phú Thành với ca khúc Thành phố cuồng nhiệt.

Ái Phương

Đây không phải lần đầu người đẹp giả trai. Ở một đêm thi trước, cô hóa thành Nguyễn Hưng với hit Bánh xe lãng tử. Tuy nhiên, lần đó Ái Phương không được đánh giá cao. Quyết tâm hơn trong tập mới, nữ ca sĩ hy sinh trong việc hóa trang để có chiếc đầu trọc như thiên vương.

“Phù thủy giả giọng” may mắn hơn khi đóng giả Tuấn Ngọc với ca khúc Ghen. Mai Quốc Việt dễ dàng nhận ra cách hát nhếch miệng đặc trưng của danh ca. Tuy nhiên, rất nhiều ca sĩ bắt chước điệu bộ này nhưng không nhiều người thành công. Vốn có thế mạnh về giả giọng nên cựu thành viên It’s Time không e ngại nhiều.

Mai Quốc Việt

Việc anh lo lắng là bắt chước điệu bộ của giọng ca Riêng một góc trời. Tuấn Ngọc chỉ đứng im trên sân khấu nhưng tiếng hát của danh ca lan tỏa bằng sức mạnh của sự sâu lắng. Thế nên Mai Quốc Việt rất khéo léo khi chọn Ghen vì nó có tiết tấu nhanh và vui tươi hơn so với những ca khúc làm nên tên tuổi Tuấn Ngọc.

Ngọc Liên rất có duyên khi đóng vai nam, lần này cô sẽ hóa thân thành Quang Linh trong ca khúc đình đám thuở nào Bạn tôi. Một người em họ xứ Huế của nữ ca sĩ đã kể cho cô nghe rất nhiều về cuộc sống kham khổ nơi miền Trung khắc nghiệt, cằn cỗi.

Vì vậy khi nghe Bạn tôi của Quang Linh, cô cảm nhận rõ nét hơn về những vất vả. Với cảm nhận đó, Ngọc Liên mang lên sân khấu xe đạp, mì tôm, áo mưa… hứa hẹn sẽ sinh động và phá cách.

Nhật Thủy

Nhật Thủy khá thích thú khi đóng giả một thành viên của nhóm T-ara với ca khúc Roly Poly. Điều khác biệt là giọng ca Tỉnh giấc sở hữu chất giọng truyền cảm, nội lực nhưng cô sẽ lột xác về ngoại hình và cả giọng hát. Nhật Thủy muốn có hình ảnh hiện đại và cá tính hơn nhưng cô đang phải loay hoay vì điều này.

Thanh Duy

Sau 2 tuần xuống phong độ, khán giả rất chờ đợi Thanh Duy khi anh hóa thân thành Hề Sa với bài hát Người lính già vui vẻ. Á quân Vietnam Idol 2008 nhờ Gia Huy, thí sinh mùa đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí vào vai cháu nội trên sân khấu.

Khương Ngọc

"Nhân vật gây cười" Khương Ngọc hóa thân thành người bạn diễn thân thiết của giám khảo Hoài Linh - danh hài Chí Tài. Chính vì chọn phải Chí Tài nên Khương Ngọc cũng bị Hoài Linh “soi” nhiều nhất.

Ca sĩ khách mời Nguyễn Hưng

Tập 9 Gương mặt thân quen mùa 3 sẽ phát sóng vào 21h, ngày 13/6 trên VTV3.

BẢNG ĐIỂM SAU TUẦN THI THỨ 8:

Mai Quốc Việt: 241

Nhật Thủy: 239

Thanh Duy: 236

Ái Phương: 229

Khương Ngọc: 214

Ngọc Liên: 209

Anh Anh (tổng hợp)