Gợi ý tóc hè cho nàng mặt tròn

15:08 | 07/05/2014

3,952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với những cô nàng mặt tròn, mùa hè có phần… khó chọn kiểu tóc hơn bởi mặt tròn thường cần những kiểu tóc có thể che đi được phần mặt mũm mĩm của mình.

1. Tóc bob

Tóc bob giúp mang đến một vẻ ngoài thật đáng yêu và ngọt ngào cho bạn, nhưng đồng thời vẫn hài hòa với gương mặt, tạo cảm giác mặt bạn thon nhỏ hơn. Với tóc bob, bạn có thể uốn xoăn nhẹ và để mái lệch, như vậy sẽ càng làm tăng hiệu ứng duyên dáng, sang trọng cho gương mặt của bạn. 

2. Tóc long bob (Tóc lob)

Nếu như tóc bob tạo cảm giác tinh nghịch, dễ thương thì tóc lob lại có phần hiện đại, nữ tính hơn. Không những thế, tóc lob lại hợp hơn cả với mặt tròn bởi phần đuôi tóc thường được ôm lấy khuôn mặt. Bạn có thể tỉa tém, uốn xoăn đuôi để mái tóc lob của mình thêm phần nữ tính, duyên dáng trong mùa hè này.

3. Tóc xoăn mái lệch

Tóc xoăn là kiểu tóc "kinh điển" của những cô nàng mặt tròn, dù là mùa đông hay mùa hè. Vẻ mềm mại, nữ tính của chúng khiên khuôn mặt tròn trở nên rạng rỡ, xinh đẹp hơn. Không những vậy, chúng tôn lên những đường nét đáng yêu của mặt tròn và khiến chúng hài hòa, không bị "thừa thãi" như bạn vẫn thường tự ti. Bên cạnh đó, phần mái lệch sẽ càng giúp gương mặt tròn trở nên thon gọn hơn.

4. Tóc thẳng tỉa ôm sát mặt

Kiểu tóc này không chỉ mang đến vẻ nhẹ nhàng, khỏe khoắn, trendy mà còn tạo cảm giác mặt tròn trở nên thanh thoát, nhỏ nhắn hơn. Cũng giống như tóc xoăn mái lệch, kiểu tóc thẳng này phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi phong cách của bất cứ quý cô nào. 

Anh Anh (tổng hợp)