Gợi ý quà tặng Valentine dành cho “nửa kia”

07:00 | 10/02/2014

1,640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày lễ tình nhân Valentine đã cận kề, những gợi ý về quà tặng dành cho chàng và nàng nhân ngày lễ đặc biệt sau đây sẽ khiến bạn bớt đi gánh nặng và lo lắng trong việc chọn quà tặng gì sao cho xứng đáng cho nửa kia của mình.

Quà tặng công nghệ

Nếu “nửa kia” của bạn là người yêu công nghệ thì món quà hợp lý nhất mà bạn có thể tặng cho người ấy là một sản phẩm công nghệ hiện đại để thỏa mãn sự đam mê của họ.

 

Quà tặng phụ kiện xinh xắn

Đàn ông không cần nhiều phụ kiện nhưng phụ nữ thì ngược lại. Họ có thể mang theo cả tá đồ đạc trong túi của mình. Những chiếc móc chìa khóa xinh xắn mang nhiều ý nghĩa tình yêu sẽ khiến cho những cô nàng cảm thấy bạn trở nên vô cùng đáng yêu. Ngoài ra bạn có thể tặng nữ trang cho các nàng nếu có đủ khả năng tài chính.

 

 

Quà tặng thời trang

Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dịp Valentine. Từ váy, quần, áo cho đến túi xách, thắt lưng hay giày dép đều là những vật thiết yếu của phụ nữ. Hãy chọn cho nàng một món đồ thời trang thật phù hợp để nàng “diện” trong ngày lễ đặc biệt này.

 

 

Quà tặng mỹ phẩm làm đẹp

Ngoài thời trang, đồ mỹ phẩm cũng vô cùng cần thiết cho các nàng sử dụng hàng ngày. Hãy tìm hiểu xem các nàng phù hợp với những hãng mỹ phẩm nào để lựa chọn một sản phẩm thật phù hợp và nàng có thể sử dụng nó hàng ngày.

 

Quà tặng ý nghĩa

Ngoài những món đồ nêu trên, những món quà tặng có giá trị tinh thần cao cũng khiến cho nàng phải “liêu xiêu” vì sự đáng yêu của bạn. Một chú cún, chú mèo con xinh xắn hoặc một chiếc bánh bạn tự tay làm chắc chắn sẽ là món quà mang lại nhiều cảm xúc cho nàng trong dịp lễ tình nhân Valentine.

Hồng Nhung