Giết người vì những sở thích quái dị (phần 2)

14:55 | 12/04/2019

2,423 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nạn nhân đã bị bóp cổ trước khi chết, có vết thâm trên cổ. Hai bên hông có nhiều vết đâm được xác định do vật nhọn gây ra. Khuôn mặt nạn nhân không còn nguyên vẹn. Căn cứ vào hồ sơ nha khoa, nạn nhân được xác định là Linda Salee, 22 tuổi. Người thân của Linda cũng đã xác nhận điều đó.

Cảnh sát đã tìm kiếm dọc theo bờ sông để tìm thêm manh mối. Hai ngày sau đó, họ tìm thấy một cái xác nữa đang trong quá trình phân hủy.

giet nguoi vi nhung so thich quai di phan 2

Jerome Brudos giết người rồi chụp ảnh cùng với những nạn nhân của hắn

được xác định là nữ, độ tuổi khoảng 20 đến 25. Nguyên nhân chết do bị bóp cổ, trên cổ cũng có những sợi dây đồng quấn quanh.

Cái xác bị đè bởi một tảng đá nặng. Cổ nạn nhân bị thắt bởi nhiều sợi dây đồng, vết thắt cẩn thận. Những sợi dây này được thắt vào cổ nạn nhân vì mục đích nào đó sau khi nạn nhân đã chết.

Rất khó khăn cho các nhân viên giám định pháp y kết luận nguyên nhân cái chết bởi trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương kỳ lạ.

Chi tiết này chứng tỏ hung thủ gây nên 2 vụ án trên khu vực bờ sông này là một. Quần áo nạn nhân mặc phù hợp với thông tin mẹ Karen Sprinker miêu tả với cảnh sát khi cô mất tích trước đó nhiều ngày. Ngực cô gái đã bị cắt, có hai miếng mút dày đặt thay thế.

Ngoài hai cái xác đang phân hủy, cảnh sát không thu được thêm bất cứ manh mối nào.

Thời điểm mất tích, Karen Sprinker đang là sinh viên của đại học Oregon. Các nhân viên điều tra đã đến trường đại học này với hi vọng thu thập thêm được thông tin.

Thu thập thông tin, cảnh sát biết được thời gian gần đây nhiều nữ sinh trường Oregon bị làm phiền bởi một người đàn ông lạ.

Đó là một người đàn ông trung tuổi, dáng đậm, tóc đỏ. Hắn hay xuất hiện trong khu vực khuôn viên trường. Một sinh viên nữ tên là Ann Rule từng trò chuyện với hắn cho biết người này tự giới thiệu làm việc cho một công ty lớn và đang muốn tìm kiếm nhân sự trong thời gian tới.

Theo miêu tả của Ann, trên khuôn mặt người đàn ông này có nhiều tàn nhang. Chi tiết này trùng với miêu tả của hai nạn nhân trước đó bị tấn công.

Nghi phạm xuất hiện

Ann Rule có thông tin liên lạc của người đàn ông này. Cảnh sát yêu cầu Ann Rule gọi lại và hẹn hắn ta để trao đổi thêm về công việc.

giet nguoi vi nhung so thich quai di phan 2
Jerome Henry Brudos.

Tại địa điểm đã hẹn, cảnh sát phát hiện một người đàn ông cao, dáng đậm. Người đàn ông đó tên là Jerry Brudos. Khi cảnh sát tiếp cận, hắn không hề tỏ thái độ lung túng, sợ hãi. Thái độ của hắn khiến cảnh sát chần chừ trong quyết định bắt giữ như kế hoạch ban đầu. Họ bí mật theo dõi.

Khi biết được Jerry đang sống gần trường đại học Oregon và làm thợ điện nhiều năm nay, cảnh sát đã bắt giữ hắn. Họ đặt ra câu hỏi, liệu công việc của hắn có liên quan đến chi tiết những sợi dây đồng được thắt trên cổ nạn nân.

Jerome Henry Brudos, sinh ngày 31-1-1939 ở Nam Dakota. Sau khi sinh Brudos, cả gia đình hắn đã chuyển đến Oregon định cư. Khi Brudos chào đời, mẹ hắn rất buồn bởi bà hi vọng sẽ có một cô con gái khi hai lần sinh trước đều là con trai. Tuổi thơ của hắn không được mẹ quan tâm bởi lý do này.

Brudos có một cô bạn thân từ bé. Sau này, khi cô bạn qua đời vì tại nạn, Brudos sống khép kín hơn và có những dấu hiệu bất thường về tâm lý, hắn bắt đầu quan đặc biệt đến phụ nữ và những gì liên quan đến họ.

5 tuổi, Brudos tìm thấy một đôi giày nữ tại bãi rác gần nhà. Đôi giày đó khiến Brudos thật sự quan tâm và thích thú. Mẹ Brudos nhiều lần bắt gặp cậu con trai mình đi đôi giày đó trong phòng ngủ khi chỉ có một mình. Bà đã vứt nó đi trong sự giận giữ của Brudos.

Khi đi học, Brudos thường lấy trộm những đôi giày của giáo viên và bạn gái cùng lớp. Sau này, khám xét nhà riêng của Brudos, cảnh sát thu được rất nhiều giày dép và quần áo phụ nữ, hắn khai nhận sưu tầm những thứ này là sở thích của hắn.

giet nguoi vi nhung so thich quai di phan 2
Jan Whitney, 23 tuổi, một nạn nhân của Brudos

Susan thực sự bị sốc khi phát hiện chồng đột nhập nhà người khác chỉ để ăn trộm đồ lót phụ nữ.

Sở thích quái dị

Năm 1956, Brudos 17 tuổi. Sở thích sưu tầm đồ vật khác người khiến hắn càng trở nên nguy hiểm hơn. Brudos đào một cái hố ở khu sườn đồi gần nhà để giam giữ các cô gái như nô lệ tình dục của mình.

Gia đình Brudos cảm thấy con trai mình có vấn đề về tâm thần nên đã đưa hắn đi điều trị tại bệnh viện tâm thần bang Oregon. Thời gian hắn điều trị ở đây, các bác sĩ biết rằng tâm lý của Brudos bị ảnh hưởng bởi chính cách cư xử của mẹ hắn. Thái độ thù hằn với phụ nữ nói chung đã tạo nên xu hướng tình dục bạo lực ở Brudos.

Sau khi hết thời gian điều trị, hắn tham gia quân đội nhưng lại sớm giải ngũ do nỗi ám ảnh tình dục của mình. Brudos bắt đầu công việc thợ điện. Năm 22 tuổi, Brudos gặp Susan, một cô gái 17 tuổi, khá nhút nhát. Hai người kết hôn với nhau vài tháng sau đó.

Susan khá nghe lời Brudos. Cô có thể làm bất cứ điều gì Brudos muốn, thậm chí là không mặc gì khi ở nhà. Sau khi có với nhau hai cậu con trai, Susan dường như không chịu nổi sự quái dị của chồng mình.

Cô thực sự bị sốc khi lần đầu tiên phát hiện chồng đột nhập vào nhà người khác chỉ để ăn trộm đồ lót của phụ nữ. Susan đã nặng nề chỉ trích Brudos khiến hắn cảm thấy bị tổn thương. Không ai chịu hiểu cho sở thích của hắn. Hai người không nói chuyện với nhau thời gian dài.

Lần khác, Susan lại phát hiện Brudos mua đồ vật có hình dáng giống bộ ngực phụ nữ về bày trong phòng riêng của mình. Điều này khiến Susan quyết định ly dị. Brudos không giải thích nhiều về điều đó. Hắn tiếp tục với sở thích quái gở của mình.

(Còn tiếp)

Thiên Phú

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc