Giấu 1.000 gram heroin trong két sắt

09:35 | 25/12/2011

755 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi bắt giữ đối tượng Võ Văn Hòa khi Hòa đang vận chuyển gần 4kg ma túy đá, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà của đối tượng này. Bên trong chiếc két sắt, trùm ma túy này còn cất giấu 1.000gram heroin.

Võ Văn Hòa từng đã có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy và phải chịu mức án 18 năm tù giam.

Ngày 24/12, lực lượng phòng chống tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng 2, Cục C47 Bộ Công an đã triệt phá thành công chuyên án mang bí số 212H bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy từ Lào về Việt Nam.

Sau nhiều ngày theo dõi, hồi 0h30 phút ngày 24/12, tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Võ Văn Hòa (SN 1975, trú tại khối 10, thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương, Nghệ An) thu giữ gần 4kg ma túy đá.

Sau khi bắt giữ tên Hòa, lực lượng chức năng đã tiến hành khám xét khẩn cấp nhà ở của đối tượng này và tiếp tục thu giữ thêm 1.000gram heroin được cất giấu trong két sắt và 8 gram ma túy đá cùng 1 quả nổ, cân điện tử, cân tiểu ly và một số dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Được biết, đối tượng Võ Văn Hòa từng đã có một tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy và phải chịu mức án 18 năm tù giam. Sau khi ra tù, Hòa đã nhanh chóng thiết lập một đường dây mua bán chất ma túy từ Lào về cung cấp cho thị trường Nghệ An và các tỉnh phía Bắc với nhiều chiêu thức tinh vi, phức tạp hơn trước.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo DT